Huỳnh Anh, Thanh Hương "Lan cave" tham gia "Trời sinh một cặp"

Loan Trần Thứ tư, ngày 17/04/2019 21:36 PM (GMT+7)
Chính thức lộ diện top 12 nghệ sĩ tham gia "Trời sinh một cặp" mùa 3 toàn những gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình.
Bình luận 0

Mới đây, chương trình "Trời sinh một cặp" đã công bố 12 thí sinh tham gia năm nay là những gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình như: Diễn viên Thanh Hương, Yaya Trương Nhi, MC Hồng Phúc, Thùy Dương, Đồng Ánh Quỳnh... và không thể thiếu Huỳnh Anh trong top 12 này.

img

3 HLV với 3 cá tính âm nhạc khác nhau hứa hẹn sẽ giúp các thí sinh có những phần thi đặc sắc nhất.

Trước đó, 2 nghệ sĩ giữ vị trí giám khảo xuyên suốt chương trình là ca sĩ Thu Phương, nhạc sĩ Huy Tuấn cùng với bộ 3 HLV: ca sĩ Văn Mai Hương, Đinh Hương và Thiên Vương cũng đã được hé lộ.

Trong mùa 3, điểm đặc biệt mới lạ ở gameshow ca hát này là không chỉ có các nghệ sĩ ở những lĩnh vực gần gũi với công chúng như diễn viên, MC, người mẫu... mà còn có các lĩnh vực phía sau hào quang sân khấu như: phóng viên, nhà thiết kế...

Những gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình

Huỳnh Anh, Thanh Hương, Thùy Dương là những diễn viên được nhắc nhiều trong thời gian qua. Nam diễn viên "Chạy trốn thanh xuân" là gương mặt thường xuyên chiếm sóng phim truyền hình với những vai diễn ấn tượng được công chúng đánh giá cao.

img

Nam diễn viên vướng không ít ồn ào trong thời gian qua vẫn được khán giả ủng hộ vì những lần cover trước đó.

Với Thanh Hương, sau vai Lan cave trong "Quỳnh búp bê", nữ diễn viên vẫn tiếp tục tham gia các vai diễn với nhiều màu sắc khác. Tuy bận rộn với lịch quay, Thanh Hương vẫn muốn thử sức với âm nhạc để khán giả nhìn nhận một khía cạnh khác ở mình.

img

Sự xuất hiện của Thanh Hương khiến không ít khán giả bất ngờ.

Nữ diễn viên - người mẫu Yaya Trương Nhi là cái tên tiếp theo trong top 12, người đẹp từng gây chú ý với nhiều vai diễn sitcom vui nhộn. Với cá tính mạnh, phong cách thời trang sexy, Yaya Trương Nhi được dự đoán sẽ mang đến những màn trình diễn sôi động cho năm nay.

img

Nữ diễn viên đã có định hướng đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp.

MC Hồng Phúc- anh chàng diễn viên - MC với kinh nghiệm 16 năm theo đuổi nghệ thuật cũng ghi danh tại chương trình ca hát. Đến với gameshow này, mục đích lớn nhất của nam MC là muốn gửi món quà đến hai con, đặc biệt cậu con trai từng mắc căn bệnh tim hiếm gặp rất mong bố tham gia chương trình này nên Hồng Phúc quyết dành thời gian để các con được thấy bố trong vai trò ca sĩ.

img

Nam MC có niềm đam mê với âm nhạc và muốn thử sức vì các con.

Thùy Dương- nhân vật mang màu sắc hài hước trong loạt tác phẩm đình đám như: "Cua lại vợ bầu", "Hậu duệ mặt trời" bản Việt", hay nhiều vai diễn sân khấu... cũng quyết làm mới mình với âm nhạc sau thời gian được khán giả chú ý qua những vai phụ ấn tượng.

img

Thùy Dương cũng muốn cho mình thêm trải nghiệm ở một vai trò khác ngoài diễn viên.

Những nghệ sĩ mới của Vbiz

Bên cạnh những nhân vật đã có ấn tượng với khán giả, "Trời sinh một cặp" mùa 3 cũng dành cho nhiều nghệ sĩ mới cơ hội được thử sức trên sân khấu lớn ở lĩnh vực không phải sở trường của mình. Vẫn đang trong quá trình tích cực lao động nghệ thuật, người mẫu Đồng Ánh Quỳnh, dancer Kim Anh, hot boy Teakwondo Hồ Thanh Phong, diễn viên Soho Hoàng Sơn, Tâm Anh là những gương mặt hứa hẹn đem đến làn gió mới cho năm nay. 

img

5 nhân tố gây tò mò cho khán giả.

Những gương mặt ở lĩnh vực khác

2 nhân vật còn lại là những gương mặt có thể khá xa lạ với khán giả nhưng lại rất quen thuộc trong giới showbiz bởi công việc phía sau hậu trường của họ.

NTK Võ Thanh Can- "bàn tay" phía sau loạt trang phục bắt mắt của nhiều gương mặt như: H'hen Niê, Hoàng Thùy, Văn Mai Hương... Cho biết bên cạnh đam mê với thiết kế thời trang, anh còn có niềm yêu thích đặc biệt với ca hát, nhất là thể loại nhạc trữ tình, ballad, đây cũng được xem là cơ hội để Thanh Can một lần đứng ở vị trí biểu diễn thay vì đứng sau hậu trường.

img

Phóng viên Châu Nhật Nguyên (trái) và NTK Võ Thanh Can (phải).

Cuối cùng là phóng viên Châu Nhật Nguyên, đồng thời là quản lí truyền thông của nữ ca sĩ Hòa Minzy. Là người có nhiều năm kinh nghiệm với lĩnh vực truyền thông - báo chí, làm việc với nhiều nghệ sĩ ở lĩnh vực văn hóa nghệ thuật, Châu Nhật Nguyên cho biết đến với "Trời sinh một cặp" không hề đặt nặng áp lực thắng thua, tuy không qua trường lớp bài bản nhưng anh vẫn muốn thử sức tại sân chơi chuyên nghiệp này.

Sau khi công bố toàn bộ dàn thí sinh, giám khảo cũng như HLV năm nay, "Trời sinh một cặp" sẽ bắt đầu lên sóng tập đầu tiên ngày 20/4 trên kênh VTV3. Với top 12 đủ màu sắc của năm nay, khán giả rất hào hứng với màn trở lại lần 3 này với hy vọng sẽ có nhiều điểm nhấn mới trong mùa giải này.

Yaya Trương Nhi tiết lộ chia tay Lương Bằng Quang chỉ vì phát hiện dòng tin nhắn này

Không ngờ lí do tình cũ Lương Bằng Quang chọn chia tay sau hơn 5 năm chỉ vì điều này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem