Khánh Hòa: Thầy cô, học sinh mang dù cổ vũ Đường lên đỉnh Olympia

Công Tâm Chủ nhật, ngày 15/09/2019 10:14 AM (GMT+7)
Mặc dù, thời tiết tại Nha Trang (Khánh Hòa) rất nóng, nhưng hàng ngàn học sinh, người dân và thầy cô đã cổ vũ nhiệt tình cho "nhà leo núi" Nguyễn Hải Đăng.
Bình luận 0

Từ sáng sớm 15/9, rất đông người dân, các học sinh và thầy cô Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn đã tập trung tại khu vực bãi biển đối diện Vicom Plaza Trần Phú, đoạn từ đường Tuệ Tĩnh đến Trần Quang Khải để cổ vũ cho 4 "nhà leo núi" về chung kết Đường lên đỉnh Olympia và đặc biệt là "nhà leo núi" Nguyễn Hải Đăng.

img

Hàng ngàn người mang dù để cổ vũ cho thí sinh Nguyễn Hải Đăng.

Theo ghi nhận của PV Dân Việt, mặc dù khoảng 8h30, các nhà leo núi mới tranh tài, nhưng từ sớm, người dân, học sinh và thầy cô đã có mặt để cổ vũ. Có khoảng hơn 1.000 học sinh các trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, Nguyễn Văn Trỗi, Lý Tự Trọng đã được huy động để tham gia cổ vũ chương trình và đóng góp các tiết mục văn nghệ, cùng với đó là hàng loạt các băng rôn, khẩu hiệu cổ vũ cho điểm cầu Nha Trang với nội dung quảng bá về giáo dục, du lịch của thành phố biển. 

Mỗi khi "nhà leo núi" Nguyễn Hải Đăng (học sinh lớp 12 chuyên Sinh, Trường THPT chuyên Lê Qúy Đôn) bước vào tranh tài, các cổ động viên cổ vũ rất nhiệt tình và reo hò rất lớn.

img

img

Các học sinh có mặt rất sớm để cổ vũ.

Bạn Quốc Vương (lớp 12 Anh, Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, Nha Trang) cho biết: “Em đến đây từ 5h sáng và đi cùng với bạn bè. Ở trường, Nguyễn Hải Đăng học rất giỏi và nhiệt tình giúp đỡ bạn bè. Em chúc cho Hải Đăng tự tin, chiến thắng mang vinh quang về cho trường”.

img

img

Cuộc thi năm nay được truyền hình trực tiếp tại 4 điểm cầu ở 4 tỉnh có thí sinh tham dự gồm: Nguyễn Hải Đăng (Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, Khánh Hòa); Trần Thế Trung (Trường THPT chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An); Nguyễn Bá Vinh (Trường THPT chuyên Lý Tự Trọng, Cần Thơ) và Đoàn Nam Thắng (Trường THPT chuyên Nguyễn Du, Đắk Lắk).

img

Từ rất sớm, nhiều người đã tập trung tại bãi biển Nha Trang.

Năm 2017 và 2018, Nguyễn Hải Đăng đã đạt huy chương đồng và huy chương bạc tại cuộc thi Olympic truyền thống 30-4 môn Sinh học (cuộc thi dành cho học sinh các trường THPT chuyên khu vực phía nam). Năm 2018, Đăng đoạt giải ba môn Sinh học trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh.

img

Các học sinh cổ vũ các "nhà leo núi" rất nhiệt tình

img

Các cổ động viên tiếp nước để tiếp tục cổ vũ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem