Loạt xe đạp giá trăm triệu ở Triển lãm Quốc tế xe hai bánh Việt Nam

Ngọc Hải Thứ sáu, ngày 15/11/2019 14:36 PM (GMT+7)
Nhiều xe đạp, xe đạp cổ có niên đại từ cuối thế kỷ XIX và đầu thế kỷ XX có giá hàng trăm triệu đồng được trưng bày tại Triển lãm Quốc tế xe hai bánh Việt Nam 2019 (số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội).
Bình luận 0

img

Dưới sự ủng hộ của Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, VIETNAM CYCLE 2019 được tổ chức đồng thời với Triển lãm Quốc tế Thiết bị & Sản phẩm Thể Thao (VIETNAM SPORT SHOW) từ ngày 14-16/11/2019 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E) – 91 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Triển lãm do Công ty Vinexad phối hợp với Hiệp Hội Ô tô Xe máy Xe đạp Việt Nam (VAMOBA) tổ chức. 

img

VIETNAM CYCLE là triển lãm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam trong ngành Xe đạp, Xe đạp điện và Linh phụ kiện được tổ chức bởi Vinexad. Để mang lại hiệu quả tương xứng trong mỗi kỳ triển lãm, nhà tổ chức đã lên lịch hẹn trước (B2B) giữa các nhà sản xuất với khách hàng là nhà phân phối, nhà bán lẻ trên địa bàn toàn khu vực phía Bắc và một số nhà nhập khẩu lớn tại TP.HCM.

img

 Ban tổ chức còn dành riêng một khu trưng bày khoảng 200 mẫu xe đa kiểu dáng, nhiều thương hiệu lớn phục vụ thú chơi xe của nhiều tầng lớp sử dụng, trong đó có xe đạp thể thao, xe đạp cao cấp của 20 thương hiệu nổi tiếng như Bianchi, Peogeot, Look, Dahon… Những khu trưng bày xe đạp luôn thu hút nhiều người đến tham quan và tìm hiểu.

img

Tại khu trưng bày xe đạp có nhiều mẫu mã và giá thành, những loại xe để đi trong thành phố có giá từ 22 triệu đồng trở lên, những loại xe địa hình và xe đua có giá hàng trăm triệu đồng.

img

Một mẫu xe đạp đua đường trường đến từ hãng Bianchi có giá 413 triệu đồng được trưng bày tại triển lãm.

img

Thích thú với những mẫu xe tại đây, anh Nguyễn Văn Bình bày tỏ: "Triển lãm lần này mang đến nhiều mẫu xe hiện đại, tôi thích nhất là những mẫu xe đến từ hãng Peogeot, hãng này đã có từ lâu và những mẫu xe rất bền và đẹp".

img

Triển lãm còn trưng bày những mẫu xe cổ do những người đam mê xe đạp cổ sưu tầm về để khán giả chiêm ngưỡng.

img

Những chiếc xe cổ có tuổi thọ khoảng 100 năm đến từ nhiều hãng khác nhau, mỗi chiếc xe đạp "cổ lỗ sĩ" này có giá khoảng vài chục triệu đồng.

img

Khu xe đạp cổ luôn thu hút nhiều người lớn tuổi đến tham quan khi ở đây có nhiều mẫu xe gắn liền với Hà Nội vào những năm thuộc thế kỉ 20.

img

Anh Nguyễn Trung Hiếu (Đống Đa) cho biết, đây là lần đầu tiên thấy được những chiếc xe cổ có tuổi thọ hàng trăm năm.

img

Một chiếc xe đạp vành gỗ có nguồn gốc từ Pháp, sản xuất từ cuối thế kỷ XIX. 

img

Theo chủ nhân, chiếc xe đạp gần như nguyên vẹn sau hơn 100 năm. Chiếc xe được định giá khoảng 150 triệu đồng (tương đương 7.000 USD).

img

Phía sau xe được trang bị 2 túi da dùng để đựng vật dụng cá nhân và phần yên xe được làm bằng da.

img

 Xe đạp Peugeot được người Pháp sản xuất từ đầu thế kỷ XX.

img

Xe đạp máy cổ Alcyon Classic Motorcycles kiểu dáng phong cách châu Âu, được sản xuất năm 1910 và có giá 11.000 USD. Điểm nổi bật là xe chạy bằng dây curoa và có động cơ 2 thì. Xe sử dụng xăng pha dầu và bình xăng có 2 ngăn, 1 chính, 1 phụ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem