Máy bay đâm thẳng xuống lòng biển, cả phi công lẫn hành khách đều sống sót thần kỳ

Việt Anh - Today Thứ sáu, ngày 23/08/2019 05:55 AM (GMT+7)
Một tai nạn nghiêm trọng đã diễn ra trên một máy bay chở 2 người tại khu vực Vịnh Half Moon tại California, Mỹ vào hôm thứ Ba vừa qua (20.8)
Bình luận 0

Phi công và hành khách tại Mỹ đã thoát chết trong gang tấc sau khi máy bay chở họ đâm thẳng xuống lòng biển (Video: Today)

Nhưng thật đáng kinh ngạc, cả phi công và hành khách duy nhất trên máy bay đều may mắn sống sót. Thậm chí, anh David Lesh, phi công của máy bay vừa gặp nạn, còn thoải mái lấy điện thoại ra quay phim với nữ hành khách của mình khi cả 2 người vẫn còn trôi nổi trên mặt nước.

Chiếc máy bay 6 chỗ của Lesh đang chở một nữ du khách bay lượn trên biển thì bất ngờ gặp trục trặc về động cơ và đâm bổ nhào xuống lòng nước. Rất may là không ai bị thương và 2 người đã kịp bơi ra khỏi máy bay để ngoi lên mặt nước.

Lesh sau đó đã lấy điện thoại chống nước ra ghi hình bản thân và người đồng hành với mình. Cả 2 lúc đó không có một chiếc áo phao nào và chỉ có thể nổi được trên biển nhờ ôm các gối kê đầu và rèm cửa sổ trên máy bay.

Một điều may mắn nữa là một người bạn của Leish lúc đó cũng đang ở trên một máy bay khác gần máy bay của anh. Người bạn đó đã quay lại đúng khoảnh khắc máy bay của Lesh gặp tai nạn, để khoanh vùng hiện trường và gửi cho bộ phận kiểm soát không lưu. Nhờ đó, sau nửa tiếng lênh đênh trên biển, Lesh cùng với hành khách của mình đã được cảnh sát biển đến giải cứu.

“Lực lượng cảnh sát biển thật tuyệt vời,” Lesh thổ lộ, “Nếu bị bỏ mặc trên biển trong khoảng từ nửa tiếng đến một tiếng nữa, thì tôi không nghĩ cơ thể của mình còn có thể hoạt động bình thường.”

Máy bay chở khách Nga bị chim gây khốn giữa trời, 23 người bị thương

Một máy bay chở 233 người của hãng không Nga Ural Arlines đã đột ngột phải hạ cánh khẩn cấp xuống một khu vực gần sân...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem