Ngắm siêu xe Harley-Davidson đắt nhất có giá 2 tỷ đồng tại Vietnam AutoExpo 2019

Văn Biên Chủ nhật, ngày 16/06/2019 07:55 AM (GMT+7)
2019 Harley-Davidson CVO Street Glide là dòng môtô đắt nhất tại triển lãm xe AutoExpo năm nay ở Việt Nam với trang bị giải trí hiện đại như một “vũ trường hạng sang” di động.
Bình luận 0

ngam sieu xe harley-davidson dat nhat co gia 2 ty dong tai vietnam autoexpo 2019 hinh anh 1

Harley-Davidson tạo ấn tượng mạnh tại Vietnam AutoExpo 2019 đang diễn ra ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội với bộ đôi siêu mô tô hành trình hàng khủng CVO Street Glide đời 2019. Ảnh CVO Street Glide màu bạc và màu đen.

ngam sieu xe harley-davidson dat nhat co gia 2 ty dong tai vietnam autoexpo 2019 hinh anh 2

Khi tiến lại gần CVO street Glide, người xem mới thấy hết được sự hoành tráng, lẫy lừng của mẫu siêu xe này. Nếu nói không ngoa thì CVO Street Glide chẳng khác gì chuyên cơ mặt đất. Mặt trước xe với thiết kế ốp tỏa ra hai bên tạo sự bề thế hoành tráng và đèn pha tròn nhìn như con mắt độc nhãn của quái vật khổng lồ.

ngam sieu xe harley-davidson dat nhat co gia 2 ty dong tai vietnam autoexpo 2019 hinh anh 3

Các trang bị trên xe thì miễn chê. Phanh đĩa đôi cho cả trước và sau với cỡ mâm 32 mm, đi kèm với đó là bộ kẹp Brembo 4 pít-tông giúp hãm tốc hiệu quả đối với siêu mô tô cực mạnh này của Harley-Davidson. Trên bộ đôi phuộc treo trước có tấm nhựa phản quang giúp nhận diện xe dễ hàng hơn khi di chuyển trong đêm tối.

ngam sieu xe harley-davidson dat nhat co gia 2 ty dong tai vietnam autoexpo 2019 hinh anh 4

Nổi bật nhất trên CVO Street Glide chính là hệ thống thông tin giải trí siêu cao cấp. Hệ thống cụm đồng hồ cỡ lớn, hai bên là bộ đôi loa hàng khủng.

ngam sieu xe harley-davidson dat nhat co gia 2 ty dong tai vietnam autoexpo 2019 hinh anh 5

Các nút điều khiển và thanh tay lái bên tay phải.

ngam sieu xe harley-davidson dat nhat co gia 2 ty dong tai vietnam autoexpo 2019 hinh anh 6

Hệ thống điều khiển và thanh tay lái bên tay trái.

ngam sieu xe harley-davidson dat nhat co gia 2 ty dong tai vietnam autoexpo 2019 hinh anh 7

Kéo xuống đầu hai cản trước người xem sẽ thấy rõ bộ đôi loa bố trí đều hai bên.

ngam sieu xe harley-davidson dat nhat co gia 2 ty dong tai vietnam autoexpo 2019 hinh anh 8

Yên ngồi đôi rộng rãi giúp lái xe chạy mệt nghỉ trên những quãng đường dài. CVO Street Glide thực chất được thiết kế là dòng xe hành trình, đem lại khả năng dịch chuyển xa miễn chê.

ngam sieu xe harley-davidson dat nhat co gia 2 ty dong tai vietnam autoexpo 2019 hinh anh 9

Chính vì thế hai bên hông xe được trang bị bộ đôi thùng đựng đồ cỡ lớn. Tuy nhiên, cách thiết kế của Harley-Davidson không khiến người hâm mộ xe thấy quá cồng kềnh mà ngược lại rất cao cấp cũng như toát lên vẻ hoành tráng và sang trọng.

ngam sieu xe harley-davidson dat nhat co gia 2 ty dong tai vietnam autoexpo 2019 hinh anh 10

Đỉnh đầu thùng đựng đồ hai bên hông cũng được lắp bộ đôi loa hàng khủng. Như thế tổng số loa trên CVO Street Glide lên tới 6 chiếc được bố trí từ đầu tới cuối xe đem lại dàn âm thành tuyệt vời chả khác nào như "vũ trường di động". Điều đó càng làm cho lái xe và người đồng hành phấn khích hơn trên những cũng đường dài.

ngam sieu xe harley-davidson dat nhat co gia 2 ty dong tai vietnam autoexpo 2019 hinh anh 11

Hệ thống động cơ 2 Milwaukee-Eight® 117, dung tích 1,923cc đem lại công suất đầu ra mạnh mẽ, thể hiện uy lực vượt trội, nhất là khi lái xe chạy trên những con đường cao tốc thoáng rộng và đòi hỏi tốc độ cao.

ngam sieu xe harley-davidson dat nhat co gia 2 ty dong tai vietnam autoexpo 2019 hinh anh 12

Bình xăng xe thiết kế trơn mượt, sang chảnh và dung tích cực khủng 22,71 lít cung cấp đủ năng lượng cho xe chạy đường dài.

ngam sieu xe harley-davidson dat nhat co gia 2 ty dong tai vietnam autoexpo 2019 hinh anh 13

Tất nhiên của nào tiền đấy, CVO Street Glide 2019 không phải ai cũng dễ dàng với tới. Theo giá niêm yết của mẫu xe này tại Triển lãm Vietnam AutoExpo 2019 thì lên tới 1,999 tỷ VNĐ, một mức giá đắt nhất không có mẫu xe nào vượt qua ở đây.

ngam sieu xe harley-davidson dat nhat co gia 2 ty dong tai vietnam autoexpo 2019 hinh anh 14

Tuy nhiên, chiếc xe trưng bày đã có chủ nhân. Thường thì những mẫu xe đắt như CVO Street Glide 2019 phải có người đặt mua trước. Ảnh người đẹp tạo dáng bên xe Harley-Davidson, phía sau là bộ đôi CVO Street Glide 2019 hàng khủng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem