Ngắm vẻ đẹp "không góc chết" của thiếu nữ giữa bạt ngàn cúc họa mi

Nguyễn Tiến Thứ bảy, ngày 16/11/2019 08:27 AM (GMT+7)
Hàng năm, cứ đến cuối thu đầu đông, giới trẻ Hà thành lại háo hức xuống phố, ghi lại những khoảnh khắc đẹp với loài hoa sắc trắng mang tên cúc họa mi.
Bình luận 0

img

 Cuối tháng 10 và đầu tháng 11, cúc họa mi bắt đầu nở rộ trắng những khu vườn ở các làng hoa, khu thảo nguyên hoa Long Biên. Những vườn hoa cúc họa mi đang thu thu hút rất đông bạn trẻ tìm đến để thưởng lãm và chụp ảnh. 

img

Biết được nhu cầu này nên hiện có rất nhiều vườn trồng loại hoa này. Tuy nhiên nếu chỉ chụp ở những vườn nhỏ thì sẽ rất khó lấy được các góc chụp đẹp nên đa phần các bạn trẻ đang tìm một cánh đồng thật rộng kèm nhiều concept độc lạ để "sống ảo".

img

Cánh đồng cúc họa mi vừa nở rộ tại Thảo nguyên hoa Long Biên rộng tới vài nghìn mét vuông. Vườn hoa cúc họa mi này cũng được chủ vườn thiết kế đan xen giữa những ngôi nhà và trang trí rất nhiều các tiểu cảnh tạo nên các góc chụp khá độc đáo và khác biệt cuốn hút được giới trẻ.

img

Cúc họa mi chỉ xuất hiện trong khoảng 3 tuần và thường nở rộ nhất vào cuối tháng 11.  Vì chóng nở chóng tàn như thế nên giới trẻ đã tranh thủ check-in với loài hoa "báo đông" này.

img

Cúc họa mi là loài hoa không rực rỡ, kiêu sa, mà mang một vẻ đẹp dịu nhẹ và thuần khiết, bình dị như cô thiếu nữ diện tà áo dài trắng truyền thống. Cúc họa mi là loài hoa nhỏ, có nhiều cánh trắng ngần, từ giữa tỏa ra như hình nan hoa quanh một nhụy vàng tươi.

img

Nhiều bạn gái luôn chọn cho mình các góc chụp ưng ý nhất để tạo dáng và khoe sắc cùng hoa.

img

Màu trắng của hoa như tôn thêm nét ửng hồng đôi má của các thiếu nữ.

img

Mỗi một bó cúc nhỏ đã có thể trở thành "đạo cụ" chụp ảnh cho các thiếu nữ Hà Thành.

img

Bạn Nguyễn Phương Trang (Hà Nội) cho biết: "Khi được dạo bước giữa vườn hoa, đắm mình trong vẻ đẹp ngẩn ngơ của cúc họa mi đang bung nở, hít hà mùi hương hoa nồng nàn, nó khiến cho em dường như quên cả lối về, mang lại cảm giác dễ chịu, cũng như trước khi về phải tự thưởng cho bản thân mình một bộ ảnh thật đẹp để lưu giữ lại những nét đẹp mong manh này".

img

Thời điểm thích hợp nhất để chụp ảnh đẹp với cúc họa mi thuờng rơi vào sáng sớm hoặc cuối chiều. Ánh sáng lúc này vừa đủ để có được những bức ảnh ưng ý.

img

Không cần máy ảnh "xịn", phụ kiện hỗ trợ phức tạp, chỉ cần đứng giữa cánh đồng hoa và mỉm cười, bạn đã có một bức ảnh đẹp "không góc chết".

img

Nhờ được chăm bón kỹ càng, những cây hoa ở đây đều vươn cao, nở bông đều, càng khiến những bức hình của những thiếu nữ thêm phần lung linh, rực rỡ.

img

img

Cúc họa mi luôn thu hút đông giới trẻ Hà thành mỗi khi mùa hoa nở.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem