Người đàn ông tiểu tiện trong thang máy chung cư gây phẫn nộ

PV Thứ bảy, ngày 23/11/2019 09:56 AM (GMT+7)
Camera an ninh ghi lại hình ảnh một người đàn ông tiểu tiện trong thang máy của chung cư Thạnh Lộc (quận 12, TP.HCM).
Bình luận 0

Video: Nguyễn Thanh Hải

Hình ảnh người đàn ông tiểu bậy trong thang máy ở chung cư trên địa bàn quận 12 TP.HCM lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người ghê tởm.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại sự việc 1 người đàn ông tiểu bậy trong thang máy chung cư khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Trong clip, khi đứng một mình trong thang máy rất sạch sẽ, người đàn ông không ngần ngại đi tiểu ngay tại đó. Khi thang máy vừa mở, người này vội bấm đóng cửa và tiếp tục hành động xấu xí của mình. "Hành sự" xong, anh ta nhanh chóng ra khỏi thang máy, để lại một bãi nước tiểu dưới sàn thang máy.

Ngay sau khi đăng tải, cư dân mạng vô cùng bức xúc với hành vi quá vô ý thức của người đàn ông. 

"Những hành vi vô văn hoá như thế này không thể chấp nhận được. Ban quản lý chung cư xảy ra vụ việc cần có biện pháp mạnh để răn đe những hành vi xấu này", một cư dân mạng bình luận.

Tuy nhiên, cũng có người góp ý: “Có thể người đàn ông không tỉnh táo nên mới hành động thiếu kiềm chế như vậy. Tuy nhiên lý do là gì thì cũng đáng lên án”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem