Nhìn lại "hành trình điệu múa dân vũ" ngất ngây của 47 thầy giáo vùng cao

Thứ hai, ngày 05/02/2018 14:00 PM (GMT+7)
Dù điệu múa dân vũ đã được hoàn thành sau 10 ngày, nhưng niềm cảm hứng từ các thầy sẽ luôn còn mãi!
Bình luận 0

Dù chỉ ở với các thầy 10 ngày nhưng cả ekip thực hiện dự án này đã đều đồng ý rằng: Phải thật là rất dũng cảm thì các thầy mới có thể chọn sống trong một môi trường khắc nghiệt như vậy, một cuộc sống thiếu thốn đủ bề với mong muốn mang cái chữ đến cho trẻ em vùng cao.

10 ngày với một điệu múa dân vũ có lẽ sẽ chẳng đủ để kể hết các khó khăn trong cuộc sống của các thầy, nhưng đây chắc chắn vẫn sẽ là một câu chuyện tràn đầy cảm hứng về cách các thầy lựa chọn cuộc sống của mình, giữa bao bộn bề và vòng xoay của cuộc sống. Hãy cùng theo dõi toàn bộ hành trình và phần biểu diễn điệu múa dân vũ của 47 thầy giáo vùng cao trong video dưới đây bạn nhé!

Kết thúc 10 ngày sống và dạy múa cho các thầy giáo, biên đạo múa Thành Chung đã thốt lên rằng: "Một chuyến đi ngắn ngủi nhưng đọng lại rất nhiều cảm xúc. Tôi tự thấy mình thật may mắn khi được gặp và cùng chia sẻ đời sống với các thầy trong 10 ngày khó quên. Một hành trình không bao giờ dừng lại cùng tinh thần lạc quan trong cuộc sống, đó là nguồn cảm hứng lớn nhất các thầy truyền cho tôi và tôi hy vọng nó sẽ lan toả mãi". Và bản thân chúng tôi khi thực hiện câu chuyện này, cũng mong rằng một phần nào đó trong bạn, khi xem và theo dõi câu chuyện về các thầy giáo vùng cao này, cũng sẽ được truyền cảm hứng thật nhiều về cách sống bình tĩnh, sống trọn vẹn từng giây phút trong cuộc sống của mình để biến mọi điều trở nên có ý nghĩa hơn.

Hãy cùng chúng tôi điểm lại một số khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt hành trình này nhé!

img

img

img

img

Để rồi họ vui vẻ nhảy lên điệu dân vũ như kể những câu chuyện về chính cuộc đời họ vậy. Và với thái độ sống thật bình tĩnh thì khó khăn chẳng còn là điều lớn lao nữa. Cứ vui đi và cứ sống hết mình, vậy là đủ rồi!

P.V tổng hợp (CLIP: WECHOICE TEAM, THEO TRÍ THỨC TRẺ)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem