NÓNG: Chồng chết, vợ bỏng nặng sau tiếng la hét ở căn nhà khóa kín

DV (tổng hợp) Thứ tư, ngày 15/05/2019 15:40 PM (GMT+7)
Nghe tiếng la thất thanh, mọi người tới kiểm thì phát hiện chồng chết, vợ bị bỏng nặng...
Bình luận 0

Theo CAND: Chiều nay (15.5), Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp cùng Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân khiến anh Trần Văn H (45 tuổi, TP.Thủ Dầu Một) tử vong.

img

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc. Nguồn: Người Lao Động

Theo Người Lao Động: Hiện trường là một căn nhà nằm trong con hẻm nhỏ của phường Phú Hoà, TP.Thủ Dầu Một.

Thông tin ban đầu, khoảng 7h sáng nay, người dân nghe thấy tiếng la thất thanh phát ra từ căn nhà của anh Trần Văn H và vợ là chị Nguyễn Thị D (43 tuổi). Người dân chạy đến kiểm tra thì phát hiện lửa khói bốc ra từ căn nhà, mùi xăng nồng nặc. Do cổng của căn nhà bị khóa, tường rào lại cao nên phải mất một lát sau người dân mới vào được bên trong.

Thông tin trên báo Thanh Niên: Người dân cho biết, vào buổi sáng cùng ngày, ông H sơn lại cửa cổng và hàng rào thì xảy ra cãi vã do người vợ đã kêu thợ hồ đến sửa và sơn lại hàng rào.

Trong lúc cãi nhau, ông H đâm vợ nhiều nhát rồi dùng số xăng để pha sơn tạt lên 2 người rồi phóng hỏa. Tuy nhiên, bà D đã bò được ra ngoài kêu cứu, được người dân đưa đi bệnh viện, còn ông H tử vong tại chỗ.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem