Ô tô chết máy, hỗn loạn trong ngập lụt tại "thiên đường" ở Hà Nội

Thanh Tùng - Ngọc Hải Chủ nhật, ngày 04/08/2019 21:07 PM (GMT+7)
Do ảnh hưởng của cơn bão số 3, Hà Nội mưa lớn liên tục trong nhiều ngày. Khu vực đại lộ Thăng Long giao cắt với đường Lê Trọng Tấn qua cổng Thiên đường Bảo Sơn ngập sâu. Tại đây, người dân chật vật di chuyển qua quãng đường ngập 40 - 60 cm, nhiều phương tiện chết máy giữa đường.
Bình luận 0

Video khu vực ngã ba Đại lộ Thăng Long - Lê Trọng Tấn chìm trong biển nước

img

Sau nhiều ngày mưa lớn, tuyến đường Đại lộ Thăng Long hướng từ Sơn Tây về Hà Nội đoạn ngã ba Thiên đường Bảo Sơn ngập sâu và kéo dài.

img

Tính đến thời điểm hiện tại nước vẫn chưa rút. Những chỗ ngập sâu vẫn thoát nước rất chậm. Các phương tiện được lực lượng chức năng hướng dẫn đi theo cung đường khác.

img

Khu vực hầm chui số 3 có những đoạn ngập hết bánh xe máy. Tại đây, lực lượng chức năng đã đặt biển cảnh báo và giăng dây nghiêm cấm lưu thông.

img

Nhiều xe ô tô khi cố gắng vượt qua những đoạn ngập lụt đã rơi vào thảm cảnh sặc nước và chết máy. Nhiều xe cứu hộ được điều động đến đoạn đường ngập nước để di chuyển xe chết máy về gara.

img

Những chiếc xe trọng tải lớn như xe bus, xe khách khi di chuyển qua đây luôn tạo thành những làn sóng lớn gây ảnh hưởng đến việc đi lại của các phương tiện như xe máy hay người đi bộ.

img

Nhiều người điều khiển xe máy phải chọn phương án an toàn là đi trên các vỉa hè.

img

Những chiếc xe máy cố gắng rồ ga vượt qua đoạn đường trên đều bị chết máy và phải xuống dắt bộ.

img

Do không nhìn thấy được những nơi nguy hiểm nên nhiều xe đã sập phải ống cống hay ổ gà.

img

Giao thông trên đường gom qua khu vực luôn trong tình trạng hỗn loạn và bị ùn ứ kéo dài.

img

Trong khi đó, nhiều khu dân cư xung quanh khu vực này cũng đang bị ngập nặng

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem