Messi bác bỏ chuyện mâu thuẫn với Ronaldo

Thứ sáu, ngày 17/08/2012 13:34 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền đạo Lionel Messi vừa lên tiếng khẳng định, giữa anh và đối thủ bên phía Real Madrid là Cristiano Ronaldo không có bất cứ sự mâu thuẫn nào.
Bình luận 0

Những năm qua, Messi và Ronaldo luôn được xem là hai cầu thủ xuất sắc nhất làng túc cầu thế giới. Đồng thời, họ cũng là hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong các cuộc đua giành giải thưởng cá nhân cao quý nhất tại La Liga, châu Âu và FIFA.

img
 

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, Ronaldo đã lên tiếng tuyên bố, anh không xem Messi là đối thủ của mình. Mặc dù vậy, tiền đạo người Argentina vẫn lên tiếng khẳng định, giữa anh và CR7 không có sự bất đồng nào.

Messi phát biểu trên nhật báo Marca: “Tôi tôn trọng Ronaldo nhưng tôi không có bất cứ mối quan hệ nào với anh ấy cũng như rất nhiều cầu thủ bóng đá khác. Tôi chỉ có mối quan hệ với các đồng đội trong màu áo CLB Barcelona cũng như ĐT Argentina, những người mà tôi đã gắn bó trong nhiều năm qua.

Tôi không bao giờ có cảm giác tức giận hay ghen tỵ với Ronaldo. Chuyện giữa chúng tôi có bất đồng chỉ là những tin đồn thất thiệt của các phương tiện truyền thông, bởi họ luôn tin rằng giữa tôi và Cristiano luôn có một trận chiến xảy ra.

Tôi không muốn cạnh tranh với Ronaldo hay bất cứ cầu thủ nào khác. Điều duy nhất tôi quan tâm là thi đấu tốt để giúp Barca và đội tuyển Argentina gặt hái được nhiều danh hiệu cao quý”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem