Messi đi vào lịch sử trận El Clasico

Thứ năm, ngày 30/08/2012 07:49 AM (GMT+7)
Dân Việt – Với pha lập công rút ngắn tỷ số xuống 1-2 trong trận lượt về siêu cúp Tây Ban Nha diễn ra vào rạng sáng nay, Lionel Messi đã trở thành cầu thủ Barcelona ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử các trận El Clasico.
Bình luận 0

Ở trận đấu tại sân Bernabeu hồi rạng sáng nay, Real Madrid đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 để đoạt siêu cúp Tây Ban Nha với tổng tỷ số 4-4 sau hai lượt trận nhờ luật bàn thắng ghi được trên sân khách.

img
 

Trong trận đấu đó, Messi là người ghi bàn thắng duy nhất cho Barca sau quả đá phạt hàng rào đẹp mắt ở phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp một. Với pha lập công này, Messi đã nâng tổng số bàn thắng mà anh ghi được trong các trận El Clasico lên con số 15. Thành tích đó đã giúp M10 trở thành chân sút vĩ đại nhất của Barca trong lịch sử các trận siêu kinh điển.

Như vậy, tiền đạo người Argentina đã san bằng kỷ lục với tiền đạo Raul Gonzalez và chỉ còn kém người ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử các trận El Clasico là huyền thoại Alfredo Di Stefano bên phía Real đúng 3 bàn.

Năm nay mới 25 tuổi, Messi hoàn toàn có thể xô đổ và nới rộng khoảng cách với Di Stefano để độc chiếm vị trí dẫn đầu trong danh sách “dội bom” ở các trận siêu kinh điển trong những năm sắp tới nếu anh tiếp tục khoác áo gã khổng lồ xứ Catalan.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem