Messi ký hợp đồng với Barca trong hầm rượu?

Thứ tư, ngày 19/12/2012 11:05 AM (GMT+7)
Trong cái hầm rượu thơm nức cả mũi của nhà Codorniu ở Sant Sadurni d'Anoia, nghe đâu Messi đã đồng ý ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2018 với Barcelona.
Bình luận 0

Một ngày sau chiến thắng 4-1 trước Atletico ở vòng 17 La Liga, lãnh đạo và một số ngôi sao của Barca đã tổ chức tiệc Giáng sinh sớm. Nhưng họ không đánh chén ở những nhà hàng lớn mà chui xuống hầm cava nổi tiếng của nhà Codorniu.

img
Messi cũng 2 đồng đội vừa ký hợp đồng mới với Barca.

Đã thành thông lệ, năm nào lãnh đạo Barca cũng tổ chức tiệc Giáng sinh linh đình cho cầu thủ và gia đình của họ. Năm nay cũng không là ngoại lệ nhưng để khác mọi năm, tiệc Giáng sinh của Barca không diễn ra ở những nhà hàng sang trọng, mà được tổ chức trong hầm rượu nhà Codorniu.

Mặt khác, không phải cầu thủ nào của sân Nou Camp cũng có mặt trong bữa tiệc đặc biệt này. Theo tờ Ole, thành phần tham dự tiệc bao gồm các "chóp bu" của Barca như Chủ tịch Sandro Rosell cùng 2 ông Phó Chủ tịch Jordi Cardone, Josep Bartomeu. Thành phần ban huấn luyện có Tito Vilanova, Jordi Roura, Aureli Altimiraz và Eduardo Pons.

Còn đại diện giới cầu thủ? Chỉ có những ngôi sao thân cận với HLV trưởng mới được mời gồm: Lionel Messi, Thiago Alcantara, Javier Mascherano, Jose Pinto, Sergio Busquets v.v..

Khoảng 14g ngày thứ hai vừa qua, "phái đoàn" Barca có mặt tại đại bản doanh của hầm rượu nhà Codorniu ở Sant Sadurni d'Anoia. Người của nhà Codorniu đón họ niềm nở, đưa tất cả xuống hầm rượu khổng lồ.

Theo tờ Ole, giữa hầm rượu cava thơm phưng phức, đám sao Barca vừa uống vừa nghe ông Chủ tịch CLB phát biểu về kết quả thi đấu tốt đẹp của đội trong "6 tháng đầu năm", hay HLV trưởng báo cáo kế hoạch "6 tháng đầu năm tới". Đại khái thế!

Nghe đâu trong cái hầm rượu thơm nức cả mũi này, Messi đã đồng ý ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2018 với Barca.

Khoảng 17g cùng ngày, lãnh đạo và các sao Barca ra về. Họ không say nhưng mặt ai cũng phừng phừng đỏ như chai cava của Codorniu.

Theo Thể thao 24h
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem