Messi: Tôi không quan tâm tới danh hiệu cá nhân

Thứ tư, ngày 09/11/2011 16:36 PM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền đạo Lionel Messi vừa lên tiếng tuyên bố, anh không quan tâm tới việc đoạt các giải thưởng cá nhân mà chỉ muốn ghi thật nhiều bàn thắng để giúp Barcelona chinh phục tất cả các danh hiệu hiệu lớn.
Bình luận 0

Với việc ghi được 203 bàn thắng trong màu áo Barcelona, Messi đã trở thành cây săn bàn số hai trong lịch sử đội bóng xứ Catalan. Hiện M10 chỉ còn kém thành tích của huyền thoại Cesar Rodriguez đúng 30 bàn. Đây là khoảng cách mà anh hoàn toàn có thể san bằng, thậm chí vượt qua ngay trong mùa giải này.

img

Tuy nhiên, tiền đạo người Argentina đã lên tiếng khẳng định, anh chỉ chú tâm tới việc giúp Barcelona đoạt được nhiều danh hiệu chứ không màng tới các giải thưởng cá nhân hay san bằng kỷ lục của bất cứ ai.

Messi phát biểu trên tờ Het Nieuwsblad của Bỉ: “Đương nhiên, tôi muốn phá vỡ kỷ lục ghi bàn của Cesar Rodriguez, nhưng điều đó là do tôi muốn ghi thật nhiều bàn thắng để Barcelona có thể vô địch mọi giải đấu.

Sẽ là một điều tốt cho Barca nếu tôi có được hiệu suất ghi bàn cao nhất. Tôi chưa bao giờ nghỉ tới việc xô đổ những kỷ lục để thỏa mãn những mục tiêu cá nhân. Ngay cả khi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Barcelona, tôi cũng sẽ không mất ngủ vì điều đó”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem