Michu: Cánh cửa ĐT Tây Ban Nha đã mở

Thứ tư, ngày 26/12/2012 06:05 AM (GMT+7)
Với những màn trình diễn ấn tượng dưới màu áo Swansea ở lượt đi Premier League vừa qua, Michu đang đứng trước cơ hội lần đầu tiên góp mặt ở quân đoàn La Furia Roja.
Bình luận 0

Sẽ là không quá nếu như gọi Michu là một thương vụ quá hời của Swansea. Bỏ ra 2 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ này từ Rayo Vallecano hồi đầu mùa bóng năm nay, đội chủ sân Liberty thu về 14 bàn thắng sau 18 trận đấu tại Premier League có sự góp mặt của cầu thủ 26 tuổi này. 

Với pha lập công vào lưới M.U trong trận đấu cuối tuần trước, cầu thủ người Tây Ban Nha này đã vươn lên dẫn đầu danh sách Vua dội bom ở Premier League 2012-2013. 

img
Michu (trái) đã có một lượt đi thăng hoa ở Premier League.

Về phần mình, phong độ ấn tượng này đã giúp Michu mở ra cánh cửa ĐT Tây Ban Nha.

HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha, Vicente Del Bosque đã hứa: Michu cùng với cầu thủ của Celta Vigo - Iago Aspas, sẽ là 2 tân binh được triệu tập trong đợt tập trung sắp tới của La Furia Roja. Đây là đợt hội quân của tuyển Tây Ban Nha để chuẩn bị cho trận giao hữu với Uruguay tại Doha vào ngày 6.2.2013.

"Michu xứng đáng được thưởng với một mùa giải xuất sắc. Anh ấy tìm đươc chỗ đứng mình tại Premier League trong màu áo của một CLB hạng trung như Swansea, điều đó thật khác biệt," Vicente Del Bosque bình luận.

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem