Miếng cỏ Rooney đặt trái bóng đắt nhất thế giới

Thứ năm, ngày 02/06/2011 15:16 PM (GMT+7)
Dân Việt - Miếng cỏ đặt trái bóng khi Rooney thực hiện quả penalty trận Blackburn Rover thủ hòa MU 1-1 đã được chào bán trên ebay và có thể được mua với giá gần 1 triệu bảng Anh.
Bình luận 0

Theo tờ The Daily Telegraph, miếng cỏ được một CĐV Blackburn Rover “thu thập” vào ngày 14.5.2011.

Trong trận đấu ở vòng 37 diễn ra trên sân Ewood Park, ở phút thứ 73, khi MU đang bị dẫn 0-1 thì họ được hưởng một quả phạt đền và Rooney đã không bỏ qua cơ hội san hòa cho MU. Với một điểm quý giá trên sân khách, “Quỷ đỏ” đã làm nên lịch sử khi lần thứ 19 đăng quang ngôi vương tại Premiership.

img

Với hầu hết CĐV MU, cú làm bàn của Rooney là cú làm bàn đáng quên khi nó lấy đi của đội nhà 2 điểm. Nhưng ít nhất là có một người không nghĩ như thế. Anh này đã xuống sân, gỡ lấy miếng cỏ để bổ sung cho bộ sưu tập của mình.

Theo CĐV này thì ban đầu, anh chỉ nhăm nhăm sưu tập những miếng cỏ có ý nghĩa với Blackburn Rover. Nhưng khi ý thức được tầm quan trọng của miếng cỏ đặt trái bóng khi Rooney sút 11m, anh đã lao xuống sân để thay đổi nội dung sưu tập khi trận đấu kết thúc.

Không nhân viên có mặt trên sân Ewood Park biết điều này nhưng họ không hề ngăn cản bởi mặt cỏ sân nơi đây sắp được thay thế. Thêm vào đó, mặt cỏ khi đó cũng đã bị xới tung lên ở khắp nơi.

Sau vài ngày được đấu giá trên ebay, miếng cỏ đã được trả giá lên tới 999.950 bảng Anh, mức giá lịch sử trong khi chủ nhân của nó vẫn tin chắc đây chưa phải là mức giá cuối cùng với lập luận rằng: MU đã được rất nhiều từ bàn thắng của Rooney. Họ đã vượt qua Liverpool để trở thành đội bóng vĩ đại nhất nước Anh. Họ đã được rất nhiều tiền từ bàn thắng đó và miếng cỏ để đặt trái bóng penalty xứng đáng là miếng cỏ lịch sử.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem