Milan sẵn sàng “giải cứu” Balotelli

Thứ năm, ngày 12/04/2012 15:30 PM (GMT+7)
Dân Việt – Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công AC Milan, HLV Massimiliano Allegri sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Mario Balotelli trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Bình luận 0

Mặc dù vẫn đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Man City, song tương lai của Balotelli tại sân Etihad vẫn đang bị đặt câu hỏi lớn bởi những rắc rối mà anh liên tục gây ra trong thời gian qua.

img
 

Trong bối cảnh đó, Milan sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để đưa “siêu quậy” Balotelli trở lại Serie A trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Ngoài Milan, cả Inter cũng đang “trải thảm đỏ” chào đón sự trở lại của tuyển thủ Italia.

Mới đây, cầu thủ 21 tuổi đã bị lãnh án treo giò 3 trận sau pha vào bóng ác ý với hậu vệ Bacary Sagna của Arsenal trong cuộc so tài giữa hai đội hồi cuối tuần qua. Sau vụ việc này, Roberto Mancini đã mất hết kiên nhẫn với Balotelli và ông đã tính tới khả năng bán cậu học trò đồng hương vào cuối mùa giải.

Tuy đang sở hữu rất nhiều tiền đạo như Alexander Pato, Zlatan Ibrahimovic, Robinho, Antonio Cassano, Filippo Inzaghi, Maxi Lopez và Stephan El Shaarawy nhưng Rossoneri chỉ có một chân sút duy nhất đạt phong độ cao đó là Ibrahimovic. Vì vậy, Allegri đang muốn đưa Balotelli về sân San Siro để có thêm giải pháp tấn công.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem