Miss Earth bị tố tuyển gái đẹp để dự tiệc "vui chơi tới bến"

Thứ năm, ngày 13/12/2012 06:37 AM (GMT+7)
Các bữa tối tràn ngập trong bia. Chúng tôi mặc váy và đến đứng trước mặt họ. 10 cô gái được lựa chọn trong phần thi áo tắm sẽ được đưa tới một câu lạc bộ karaoke. Nó giống như một cuộc truy hoan có múa có hát.
Bình luận 0

Cuộc thi nhan sắc kết thúc hôm 24.11 tại thủ đô Manila của Philippines. Thí sinh chiến thắng là Teresa Fayksova đến từ cộng hòa Czech.

Mới đây, người đẹp Ukraine Eugene Prokopenko tiết lộ những thông tin sốc trên tạp chí Gazeta. Eugene Prokopenko nói:

"Nếu biết mọi thứ diễn ra như thế, tôi đã không tham gia. Cuộc thi thực chất là một thương vụ kinh doanh của ban tổ chức với các nhà tài trợ. Các cô gái, chỉ trong vòng 2 tuần, đã biết ai vào top 16 và ai sẽ mang vương miện về nhà. Hình ảnh xuất hiện và kết quả bình chọn không phải là điều quan trọng. Quan trọng là tiền của nhà tài trợ và những gì các cô gái khoe ra", Eugene Prokopenko nói.

Eugene Prokopenko đăng quang
Eugene Prokopenko đăng quang "Nữ hoàng Trái đất Ukraine 2012" hồi tháng 4.

Theo cô, bữa tiệc tối của cuộc thi thường diễn ra trong các trung tâm giải trí, nơi thí sinh gặp các nhà tài trợ. "Các bữa tối tràn ngập trong bia. Chúng tôi mặc váy và đến đứng trước mặt họ. Một vài cô có thể gặp gỡ riêng nhà tài trợ.

10 cô gái được lựa chọn trong phần thi áo tắm sẽ được đưa tới một câu lạc bộ karaoke - nơi có những người đàn ông đang nhậu. Nó giống như một cuộc truy hoan có múa có hát. Một vài cô gái sau bữa tiệc đó không quay trở lại khách sạn nơi thí sinh ở", Eugene Prokopenko nói.

2-jpg-1355303598-1355304180_500x0.jpg
Nhan sắc của Eugene Prokopenko.

Cũng theo Eugene Prokopenko, cuộc thi có sự sắp đặt và thiếu công bằng trong phần thi Người đẹp ăn ảnh. Thí sinh Ukraine cho biết, cô giành được 15.000 lượt bình chọn trên mạng xã hội nhưng phần thắng lại thuộc về người đẹp Venezuela.

"Tôi có 15.000 lượt bình chọn trên mạng xã hội. Thế nhưng, ban tổ chức lại công bố Miss Venezuela chiến thắng. Thật không thể tin được. Theo dữ liệu công khai, cô ấy chỉ có 7.000 lượt. Tôi muốn hỏi ban tổ chức, 28.000 lượt bình chọn ở đâu ra?".

Eugene Prokopenko đăng quang "Nữ hoàng Trái đất Ukraine 2012" trong đêm chung kết diễn ra tại Nhà hát Opera quốc gia của Ukraine hôm 25.4. Cô đại diện cho Ukraine tại cuộc thi Miss Earth năm nay nhưng không giành được giải nào.

Ban tổ chức Miss Earth chưa đưa ra bình luận gì về những lời buộc tội của thí sinh Ukraine. Trước khi bị Eugene Prokopenko cáo buộc, Hoa hậu Trái đất 2012 từng đối diện với những lời chỉ trích của người đẹp Bỉ về chất lượng các bữa ăn cung cấp cho thí sinh tại cuộc thi.

Theo VnExpress
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem