Chồng mất sớm, tôi có thể ở bên một người chỉ vì nhu cầu tình dục không?

Thứ tư, ngày 26/09/2018 13:52 PM (GMT+7)
Chúng tôi đến với nhau vì nhu cầu. Sau lần quan hệ đó, tôi không gặp lại cậu ấy vì thấy không thoải mái.
Bình luận 0

img

Hình minh họa

Tôi 30 tuổi, chồng mất sớm, đã có con. Tôi vẫn luôn cảm thấy yêu và nhớ chồng rất nhiều, xác định sẽ không bao giờ lấy chồng nữa. Có điều tôi vẫn hy vọng sẽ tìm được một người đàn ông có thể yêu thương, bên cạnh mình suốt phần đời còn lại, chỉ để có thể chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống. Người đó có thể có hoàn cảnh giống tôi, hoặc đã ly hôn. Gần đây, có một người quen của gia đình, nhỏ tuổi hơn tôi, còn độc thân, nói chuyện quan tâm tôi. Tôi không biết nhiều về người này, chỉ tiếp xúc vài lần trước đó nhưng cũng thấy thiện cảm.

Sau thời gian nói chuyện, tôi thấy cậu ấy có vẻ tốt (tôi cũng không chắc về điều này, vì chỉ nói chuyện thôi thì không thể tin hoàn toàn). Tôi đồng ý đi chơi vài lần, sau đó chúng tôi có quan hệ một lần. Tôi xác định rõ không hề yêu cậu ấy, chỉ là có cảm tình. Tôi cô đơn, đôi khi muốn tìm một chỗ để được an ủi. Tôi biết cậu ấy cũng không yêu tôi, chỉ là có chút cảm tình. Chúng tôi đến với nhau vì nhu cầu. Sau lần quan hệ đó, tôi không gặp lại cậu ấy vì thấy không thoải mái, không muốn tiếp tục một mối quan hệ chỉ vì nhu cầu. Cậu ấy vẫn nói chuyện với tôi lịch sự, tôn trọng và tỏ ý muốn tiếp tục quan hệ kiểu vậy. Tôi vẫn có thiện cảm với cậu ấy. Tôi muốn mọi người tư vấn giúp, liệu tôi có nên tiếp tục quan hệ kiểu này không?

Hà (VnExpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem