Gạo dinh dưỡng lứt tím ThaiBinh Seed: Sự lựa chọn hoàn hảo cho người ăn kiêng

Trang Thảo Thứ hai, ngày 30/03/2020 15:33 PM (GMT+7)
Khác với các loại gạo lứt đang bán trên thị trường cơm khô và cứng, gạo dinh dưỡng lứt tím ThaiBinh Seed cơm ăn dẻo, dai, giòn, mềm, có vị đậm, ngậy rất đặc trưng. Khi nấu cơm không cần phải ngâm gạo trước, dễ nấu như gạo tẻ truyền thống và đặc biệt gạo không sử dụng chất bảo quản, chất tạo mùi thơm; không pha trộn với gạo kém chất lượng.
Bình luận 0

So sánh giữa gạo lứt và gạo trắng

Theo một nghiên cứu đăng tải trên tạp chí American Journal of Clinical Nutrition, cho thấy gạo lứt là sự lựa chọn hàng đầu cả về lợi ích sức khỏe và cả dinh dưỡng.

Trong khi gạo trắng thường được xay xát kỹ, đã trải qua quá trình tinh chế thì gạo lứt được tinh chế sơ qua vì vậy hạt gạo vẫn còn vỏ bên ngoài và cám, cung cấp "sự trọn vẹn tự nhiên" của hạt ngũ cốc và rất giàu protein, thiamin, canxi, magiê, chất xơ, kali.

img

Gạo dinh dưỡng lức tím ThaiBinh Seed luôn có hàm lượng dĩnh dưỡng cao.

Đối với những người đang cố gắng để giảm cân hoặc những người mắc bệnh đái tháo đường, gạo lứt có thể chứng minh có lợi cho sức khỏe do có chỉ số đường huyết thấp và ít gây đề kháng insulin.

Bên cạnh đó, gạo lứt còn giàu Selenium – chất làm giảm nguy cơ phát triển các bệnh phổ biến như bệnh tim và viêm khớp; mặt khác do không bị mất "tính trọn vẹn" của gạo thông qua quá trình tinh chế nên gạo lứt nguyên hạt được chứng minh là làm giảm sự tích tụ các mảng bám động mạch và giảm nguy cơ bệnh tim và cholesterol máu cao.

Ngoài ra gạo lứt có nhiều chất xơ và được xếp vào tốp đầu của danh sách các loại thực phẩm có thể giúp ngăn ngừa ung thư đại tràng. Điều này có thể do mức độ cao của chất xơ tự nhiên có trong gạo lứt. Những sợi xơ này gắn với các chất gây ung thư cũng như các chất độc trong cơ thể, rồi loại bỏ chúng và không cho chúng bám vào vách ruột.

Các nghiên cứu còn cho thấy gạo lứt giúp ổn định lượng đường trong máu, những người tiêu thụ một nửa chén gạo lứt hàng ngày làm giảm nguy cơ bệnh đái tháo đường khoảng 60%; còn những người tiêu thụ gạo trắng thường xuyên làm tăng cơ hội phát triển bệnh đái tháo đường 100 lần. Do đó gạo lứt được đánh giá là một sự lựa chọn thực phẩm tốt cho những người mắc bệnh đái tháo đường.

Sự lựa chọn hoàn hảo cho người ăn kiêng

Chia sẻ về sản phẩm, ông Trần Mạnh Báo – Chủ tịch HĐTQ, Tổng Giám đốc ThaiBinh Seed cho biết: Gạo dinh dưỡng lứt tím Thaibinh Seed được sản xuất từ giống lúa tím bản quyền của Tập đoàn giống cây trồng Thái Bình – đơn vị có lịch sử gần 50 năm nghiên cứu chọn tạo giống. Vì vậy với mỗi sản phẩm gạo của Thaibinh Seed nói chung và gạo dinh dưỡng lứt tím nói riêng đều được sản xuất theo quy trình kép kín và được quản lý chặt chẽ từ khâu chọn giống, kỹ thuật gieo trồng cho đến đầu ra của thành phẩm gạo.

img

Với hàm lượng dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe gạo dinh dưỡng lứt tím Thaibinh Seed có rất nhiều công dụng: Giảm cân, chống béo phì; Chống lão hóa, đẹp da; Ngăn ngừa bệnh tim mạch; Tốt cho người bệnh tiểu đường; Hỗ trợ tiêu hóa tốt, ổn định đường ruột; Duy trì hệ thần kinh khỏe mạnh; Tăng cường “sức khỏe” của xương.

img

Khác với các loại gạo lứt đang bán trên thị trường cơm khô và cứng, gạo dinh dưỡng lứt tím ThaiBinh Seed cơm ăn dẻo, mềm, có vị đậm, ngậy rất đặc trưng. Khi nấu không cần phải ngâm gạo trước, dễ nấu như gạo tẻ truyền thống. Đặc biệt, gạo không sử dụng chất bảo quản, chất tạo mùi thơm và không pha trộn với gạo kém chất lượng.

Là khách hàng thường xuyên sử dụng gạo dinh dưỡng lứt tím ThaiBinh Seed, chị Đặng Thanh Nhàn (Hà Nội) chia sẻ: Mình thấy mọi người hay nói ăn gạo lứt rất tốt cho sức khỏe, nên đã đặt thử 5kg gạo lứt tím Thái Bình Seed để nấu ăn trưa, lúc đầu tưởng khó ăn vì khô nhưng không ngờ gạo lại rất dễ ăn, cơm dẻo.

Gạo dinh dưỡng lứt tím ThaiBinh Seed không những dễ ăn mà còn rất rất ngon, vị ngọt thơm, nhất là khi ăn với rong biển. Vì gạo chứa nhiều chất dinh dưỡng nên chỉ cần ăn ít mà vẫn đủ chất, không bị đói hay đầy bụng. Nên giờ đây khí thế ăn kiêng giảm cân của mình lên cao ngùn ngụt (cười). Tiện thể mình mua luôn cho ông bà nội vì ông tiểu đường vẫn trung thành với cơm gạo lứt xưa nay. – Chi Nhàn cho biết thêm.

Khác với gạo lứt thông thường phải ngâm gạo trước khi nấu, thì gạo dinh dưỡng lứt tím Thaibinh Seed chỉ cần chỉ cần vo sơ rồi đổ nước nấu như gạo thường. Để gạo dinh dưỡng lứt tím đạt chất lượng cao nhất, người tiêu dùng nên thực hiện theo các bước sau:

img

Với nhiều ưu điểm vượt trội, gạo dinh dưỡng lứt tím Thaibinh Seed là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn giảm cân, người bị bệnh tiểu đường…; Sản phẩm được đóng gói trong bao bì loại PE hút chân không, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và thuận lợi trong việc sử dụng, bảo quản.

Người tiêu dùng có thể đặt mua gạo dinh dưỡng lứt ThaiBinh Seed tại các đại lý của Thaibinh Seed trên toàn quốc hoặc gọi điện theo số hotline: 0971805999; website: https://nieuvang.com; Trung tâm kết nối tiêu thụ nông sản - 13 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội - Đt: 0377379704

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem