Làm thế nào để ngôi nhà của bạn trông rộng hơn?

Thứ ba, ngày 23/12/2014 09:38 AM (GMT+7)
Bạn sống trong một không gian nhỏ? Phòng ngủ hẹp đi 1 bước đã đến tủ quần áo, hay bàn ăn đặt sát chậu rửa đến nỗi chỉ cần đứng lên đã với tới nơi? Tất cả đều do suy nghĩ của mỗi cá nhân.
Bình luận 0

 Khi chưa có đủ điều kiện tài chính để chuyển đến một nơi khác rộng rãi hơn, hãy làm 3 cách cổ điển để nới rộng không gian nhé!

1. Ánh sáng

img

Nhỏ là một chuyện nhưng nhỏ và tối lại là một chuyện khác! Hầu như không có cách cứu vãn nếu căn phòng không được tiếp xúc với ánh sáng.

Hãy tạo mọi điều kiện để có được ánh sáng tự nhiên. Nếu sử dụng ánh sáng nhân tạo, hãy sử dụng thêm gương phản chiếu để tăng sáng. Một khi được thắp sáng đúng cách, căn phòng của bạn sẽ trở nên rộng rãi hẳn ra.

2. Tổ chức và lưu trữ

img

 

Chìa khóa nới rộng không gian là việc sắp xếp và tổ chức những không gian lưu trữ linh hoạt và nhiều tác dụng. Hãy kết hợp nhiều chức năng vào một đối tượng, bạn sẽ thấy dễ chịu hơn với không gian nhỏ mà không nhỏ của mình.

3. Sự linh hoạt img

Trong không gian sống nhỏ hẹp, hãy bố trí những đồ nội thất linh hoạt: bàn ăn treo tường, sofa giường,....khi kết hợp như vậy, những món nội thất của bạn lại trở nên phong cách. Hãy linh hoạt trong suy nghĩ, bạn sẽ thấy cuộc sống sao thật đơn giản.

Mỹ Anh (Dân Việt)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem