TỰ THIẾT KẾ: Trang trí nhà đẹp lung linh nhờ ...dây điện

Thứ năm, ngày 06/11/2014 08:26 AM (GMT+7)
Trong nhà bạn có rất nhiều loại dây như cáp tivi, máy tính, dây điện thoại,.... những thứ mà bạn luôn muốn giấu đi. Hiện nay có rất nhiều phụ kiện để giúp bạn làm điều đó nhưng tại sao không thử coi chúng như một phụ kiện để trang trí nhà cửa nhỉ?
Bình luận 0

img Bạn có thể tạo nên một bức tranh về thành phố hiện đại. Hãy thể hiện mọi thứ thật trừu tượng, bức tranh không cần thiết là một bản sao của thực tế. Trông những đám dây điện loằng ngoằng không còn đáng ghét nữa nhỉ? img Phần cáp dài loằng ngoằng là vật liệu để bạn tạo nên những bức tranh tường độc đáo. Đừng tìm cách giấu chúng đi nhé!img Với dây cáp trong phòng ngủ, hãy thử nhớ lại bài làm thủ công ngày bé, cắt những chiếc lá và chú chim nhỏ. Trông góc nhà đã lãng mạn và đáng yêu rồi đấy.img Góc phòng ăn thêm duyên dáng và lãng mạn hơn với đám dây điện màu đỏ.img Trên kệ lò sưởi có một chiếc khung tranh kết bằng dây điện. Trông đẹp mà lại độc đáo!img Bạn có thể đi dây cable tivi và điện thoại theo kiểu mạng như thế này, điều đó cho thấy, không cần phải tìm cách giấu đi những phần dây loằng ngoằng mà hãy biến chúng thành vật trang trí hữu ích.img Với cửa hàng quần áo, những đám dây điện này cũng sẽ tạo nên phong cách độc đáo thu hút khách hàng đấy nhé!

Mỹ Anh (Architecture&Design)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem