Một cảnh sát bị sa thải vì hát nhép gây xôn xao Youtube

Thứ sáu, ngày 09/12/2011 14:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - Norman Kamaru, một cảnh sát 26 tuổi người Indonesia vừa bị sa thải, không lâu sau khi anh này nổi đình nổi đám nhờ tài hát nhép trên You Tube.
Bình luận 0

Ban đầu, Norman Kamaru chỉ định nhảy và hát nhép theo gia điệu bài Chaiyya Chaiyya để động viên bạn đồng nghiệp đang thất tình. Tuy nhiên, sau đó, bản thân Norman cũng hết sức kinh ngạc khi clip của anh được cư dân You Tube yêu mến, thậm chí còn tạo nên một cơn sốt.

img
Ảnh: Chilli

Cục Cảnh sát Quốc gia Indonesia đã khen ngợi Norman là người có công xây dựng hình ảnh thân thiện cho lực lượng cảnh sát nước này.

Thế nhưng, việc Norman nghỉ việc tới 85 ngày để theo đuổi sự nghiệp ca hát, thay vì chuyên tâm vào công việc gìn giữ trật tự, đã buộc sở cảnh sát phải sa thải anh.

“Cái khiến anh ta nổi tiếng chính là bộ đồng phục cảnh sát”, trung tá Lisma Dunggio nói.

“Lẽ ra, với khả năng sáng tạo của mình, anh ta nên góp phần khích lệ sự tương tác nhiều hơn giữa cảnh sát và quần chúng”, phát ngôn viên cảnh sát Saud Usman Nasution phân tích thêm.

Quyết định sa thải không hề khiến Norman cảm thấy phiền lòng. Thậm chí, anh còn cảm thấy thoải mái hơn, vì anh đã có thể toàn tâm toàn ý theo nghiệp biểu diễn.

Nghề cảnh sát chỉ đem lại cho Norman mức thu nhập 100 USD/tháng. Trong khi đó, ngay sau khi đình đám trên You Tube, Norman đã kiếm được hợp đồng âm nhạc trị giá 100.000 USD.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem