Một lần khỏa thân để rồi... cả đời nơm nớp

Thứ sáu, ngày 28/09/2012 19:13 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Để nổi tiếng tại làng giải trí, nhiều cô gái trẻ đẹp không ngại dùng scandal để gây tiếng vang. Họ sẵn sàng chụp ảnh khỏa thân như cách để bắc thang tìm chỗ đứng mà không ngờ rằng điều đó tổn hại rất lớn đến sau này.
Bình luận 0

Vừa qua, nàng WAGs Pilar Rubio cũng phải lên mặt báo than khóc về chuyện “trót dại” trong quá khứ.

Câu chuyện bắt đầu từ việc báo chí Madrid đồn ầm về mối quan hệ giữa hậu vệ Sergio Ramos với phóng viên truyền hình xinh đẹp Pilar Rubio. Theo tờ Caras, sau một thời gian chia tay với phóng viên cũng làm ở nhà đài là Lara Alvarez, Ramos cảm thấy cô đơn.

img
 
img
Pilar Rubio và ảnh khỏa thân đăng trên bìa tạp chí Interviu

Nhờ mai mối của một số người bạn, Ramos đã làm quen được với Pilar Rubio. Dù Rubio lúc này khá cứng tuổi (34) nhưng sắc đẹp và sự quyến rũ thì vẫn có thừa. Người đẹp này từng được tạp chí FHM bầu chọn vào danh sách những người phụ nữ Tây Ban Nha quyến rũ nhất trong 2 năm liền 2008 và 2009.

Ban đầu mọi chuyện rất tốt đẹp và lãng mạn. Các tay săn ảnh cho biết đã thấy chàng và nàng dắt tay nhau đi nhà thờ và có vẻ rất hạnh phúc khi ở bên nhau. Tuy nhiên, trong những ngày qua, Ramos có vẻ rất không vui với bạn gái mới quen. Hỏi ra mới biết, Ramos tìm được một tấm ảnh của bạn gái trên một tờ tạp chí cũ.

Hồi tháng 2, tạp chí Interviu đã đăng ảnh bìa của Rubio. Ai cũng biết Interviu là loại tạp chí như thế nào vì họ chuyên đăng ảnh khỏa thân của những người nổi tiếng. Có điều ảnh của Rubio trên Interviu hồi tháng 2 lại không phải ảnh mới của người đẹp mà là những tấm ảnh được chụp từ 14 năm trước khi Rubio mới 20 tuổi.

Rubio cho biết: “Hồi 1998, tôi vẫn là một cô gái non nớt và bồng bột. Khi người quản lý bảo tôi hãy chụp ảnh cho Interviu để tìm kiếm sự nổi tiếng thì tôi không mảy may suy nghĩ và sẵn sàng làm tất cả để được mọi người biết đến. Hồi tháng 2 vừa qua, Interviu đã đăng những tấm ảnh ngực trần của tôi và khiến tôi rất bức xúc. Tôi phản đối nhưng họ lại có hợp đồng cho phép khai thác hình ảnh đó trong 25 năm”.

Với tính ghen tuông của Ramos thì anh đâu thể dễ dàng nuốt được cục giận đó trong lòng. Cần nhớ, Ramos không phải hạng người kiếm không ra được gái đẹp mà chẳng qua anh kỹ tính quá nên giờ mới chưa có ai chiếm được trái tim. Trước khi hẹn hò với Rubio, hậu vệ điển trai này đã cặp kè với rất nhiều người đẹp như hoa hậu Tây Ban Nha Elizabeth Reyes hay nhà báo xinh đẹp Lara Alvarez. Thậm chí, những cô gái trước của Ramos còn có phần xinh tươi rạng rỡ hơn Rubio nhưng vẫn không thể cùng Ramos đi đến cuối con đường.

Đã có phóng viên bạo dạn hỏi phản ứng của Ramos về chuyện Rubio chụp ảnh nóng trong quá khứ. Ramos trả lời với thái độ rất bực bội: “Các bạn muốn tôi thế nào? Chẳng lẽ tôi phải cười phá lên khi nghe chuyện đó và nói không việc gì à. Nếu người yêu của bạn mà cũng bị lên báo như thế thì giờ bạn có giống như tôi không”. Xem ra chuyện Ramos chia tay với Rubio vì ghen tuông có thể đến vào bất kỳ lúc nào.

Chuyện Rubio bị tai nạn vì scandal trong quá khứ cũng không phải là lần đầu trong làng WAGs. Trước đây, tiền đạo số 1 thế giới Cristiano Ronaldo đã yêu say đắm người đẹp Tây Ban Nha Nereida Gallardo. Chuyện tình của họ kéo dài suốt một năm mà không hề có mâu thuẫn nào lớn. Khi người ta nghĩ bộ đôi này chuẩn bị làm lễ cưới thì Ronaldo chia tay Nereida rất dứt khoát.

Cuối cùng, người ta cũng tìm được nguyên nhân của chuyện này là do scandal của Nereida. Trước khi làm quen với Ronaldo, Nereida cũng từng chụp hình khỏa thân cho tạp chí Interviu và khi ấy, Nereida chưa hề nổi tiếng. Nhưng sau khi có tên tuổi nhờ là bạn gái Ronaldo, Nereida bị điều tra quá khứ và họ phát hiện ra nàng WAGs này chụp hình khỏa thân. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng khiến Ronaldo sôi máu và đá không thương tiếc. Tất nhiên, Nereida rất hối hận vì scandal quá khứ đã làm mình mất cơ hội thành WAGs số 1 hành tinh.

Theo Thế giới & Hội nhập

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem