Á hậu Hoàng Hạnh lọt top 8 nổi bật nhất Hoa hậu Trái đất 2019 do Missosology bình chọn

P.N Thứ bảy, ngày 05/10/2019 16:10 PM (GMT+7)
Á hậu Hoàng Hạnh tạo được dấu ấn đặc biệt với truyền thông nước bạn và chuyên trang sắc đẹp Missosology.
Bình luận 0

Vừa qua, buổi họp báo ra mắt Miss Earth – Hoa hậu Trái đất 2019 đã được diễn ra tại Philippines. Trong sự kiện, 80 người đẹp đến từ các quốc gia lần lượt lên sân khấu giới thiệu về bản thân trước truyền thông. Đây là sự kiện giúp cho báo chí và khán giả quốc tế có đánh giá sơ bộ về dàn thí sinh của cuộc thi năm nay.

Sau phần giới thiệu bản thân, dàn thí sinh Hoa hậu Trái đất 2019 cùng nhau trình diện bộ bikini có màu xanh tượng trưng của trái đất có mặt tại hồ bơi. Với chiều cao 1,76m cùng số đo ba vòng ấn tượng 89 – 63 – 95 cm, làn da trắng mịn, đôi chân thon dài, Á hậu Hoàng Hạnh nhanh chóng ghi điểm với mọi người. Cô lọt vào top các thí sinh diện bikini nổi bật nhất.

img

img

Trong những bức ảnh được Hoa hậu Trái đất 2019 đăng tải, đại diện Việt Nam được sắp xếp đứng ở vị trí trung tâm. Thân hình quyến rũ của cô khiến người xem không thể rời mắt. Đây là một dấu hiệu tích cực cho thấy Á hậu Hoàng Hạnh đang lọt vào “mắt xanh” của ban giám khảo cuộc thi và truyền thông nước bạn, khán giả quốc tế.

Mới đây, dựa vào sự thể hiện của các thí sinh trong buổi họp báo và chụp hình tại hồ bơi, chuyên trang Missosology đã đưa ra danh sách top 18 thí sinh nổi bật nhất tính tới thời điểm hiện tại. Người đẹp Ấn Độ được chuyên trang sắc đẹp này đánh giá cao nhất. Tiếp theo sau lần lượt là đại diện của Ukraine, Guyana, Brazil, Ghana, Bồ Đào Nha, Chile. Á hậu Hoàng Hạnh đứng ở vị trí thứ 8.

img

img

Sau khi bảng xếp hạng này được công bố, khán giả Việt Nam vô cùng tự hào về Á hậu Hoàng Hạnh. Họ hy vọng chân dài này tiếp tục giữ vững phong độ, thực hiện các phần thi trong khuôn khổ Hoa hậu Trái đất năm nay một cách tốt nhất để có thể nối gót Hoa hậu Phương Khánh, trở thành chủ nhân của chiếc vương miện danh giá của cuộc thi năm nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem