Đông Nhi gây tranh cãi vì sự cố váy áo "phản chủ", hớ hênh khi đi ăn với Trấn Thành

Minh Châu Thứ năm, ngày 05/09/2019 17:35 PM (GMT+7)
Khán giả cho rằng Đông Nhi nên cẩn thận hơn về trang phục để tránh để lộ những khoảnh khắc hớ hênh khi lên hình.
Bình luận 0

Trưa 5/9, Trấn Thành đăng tải đoạn clip cùng Đông Nhi – Lâm Vỹ Dạ đi ăn bún nước: “Đi ăn là phải rủ đồng bọn quý vị ạ, cho bồng bềnh chung chứ đâu để Xìn bồng bềnh một mình được”.

Đến được địa điểm ăn uống như dự định, Trấn Thành – Đông Nhi – Lâm Vỹ Dạ cùng trò chuyện vui vẻ. Lâm Vỹ Dạ và Đông Nhi cùng nhau tố Trấn Thành rủ vợ đồng nghiệp đi ăn trong khi đó anh “cất” bà xã Hari Won ở nhà. Đoạn clip nhanh chóng thu hút được hàng nghìn lượt xem chỉ sau ít giờ đăng tải.

Ở bên dưới clip, bên cạnh những bình luận hài hước cho rằng Trấn Thành muốn “vỗ béo” mọi người xung quanh, một vài bình luận lên tiếng chê bai cách lựa chọn trang phục của Đông Nhi. Họ cho rằng nữ ca sĩ không cẩn thận khi xuất hiện ở nơi công cộng.

img

img

Cụ thể, khi đi ăn cùng Trấn Thành – Lâm Vỹ Dạ, Đông Nhi lựa chọn một chiếc váy được thiết kế đơn giản. Tuy nhiên, khi cô vui vẻ giao lưu trước ống kính máy quay, phần ngực áo của Đông Nhi khiến nhiều người xem  nhức mắt: “Áo của Đông Nhi ở chỗ phần ngực kì kì”, “Đông Nhi không mặc áo ngực à?”, “Đông Nhi không mặc nội y à? Phản cảm thế?”, “Trời ơi bà Đông Nhi ăn mặc kiểu gì thế kia? Đi ăn cùng đàn anh đó!”, “Đông Nhi ăn mặc hớ hênh ra đường”, “Đông Nhi diện đồ gì kỳ vậy ta?”…

Tuy nhiên, một số người đã lên tiếng bênh vực cô. Họ cho rằng do chất liệu và thiết kế của bộ trang phục khiến Đông Nhi bị mọi người hiểu nhầm như vậy: “Cái nếp áo của người ta đó má ơi, chưa thấy áo đó bao giờ à?”, “Nếp áo nằm ở vị trí dễ gây hiểu nhầm thôi”, “Chỗ áo người ta xếp ly, nhún eo nên nó nhọn vậy đó mấy anh chị, nghĩ sao người ta mặc áo đưa nhũ hoa ra vậy?”…

img

img

img

img

img

Nhiều khán giả nhắc nhở Đông Nhi nên cẩn thận hơn khi lựa chọn trang phục, tránh gây hiểu nhầm. Hiện tại, phía Đông Nhi vẫn chưa lên tiếng về sự cố không đáng có này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem