Hoa hậu Phương Khánh tiết lộ bí quyết tỏa sáng tại cuộc thi sắc đẹp quốc tế

Minh Châu Thứ bảy, ngày 11/05/2019 14:38 PM (GMT+7)
Hoa hậu Phương Khánh bày tỏ mong muốn các đại diện của Việt Nam tỏa sáng theo cách của riêng mình khi đến với cuộc thi nhan sắc quốc tế.
Bình luận 0

Với trọng trách của một đương kim Hoa hậu Trái đất, Nguyễn Phương Khánh tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, môi trường thời gian qua, đồng thời chuẩn bị cho chuyến công tác quốc tế sắp tới.

img

Nhớ lại, vào đầu tháng 11.2018, Nguyễn Phương Khánh khiến công chúng nước nhà tự hào khi trở thành người đẹp đầu tiên của Việt Nam giành được giải thưởng cao nhất của một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn và uy tín trên thế giới. Cái tên của cô trở thành từ khóa hot trên mạng xã hội. Dù sau đó, Phương Khánh vướng phải nhiều scandal không hay nhưng không thể phủ nhận thành tích cô có được đã giúp nhan sắc Việt Nam được đánh giá cao trên trường quốc tế.

Nhiều ý kiến cho rằng bên cạnh các phần trình diễn trên sân khấu, Phương Khánh xuất sắc đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018 là nhờ phần trả lời ứng xử thông minh, khéo léo và khả năng nói tiếng Anh lưu loát. Bởi vậy, một câu hỏi được đặt ra là: “Tiếng Anh có phải là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ tới kết quả chung cuộc hay không?”.

img

Hoa hậu Phương Khánh từng chia sẻ rằng tiếng Anh không phải yếu tố quyết định tất cả, nó chỉ chiếm một phần nhỏ giúp các người đẹp ghi điểm với ban giám khảo và khán giả. Tiếng Anh giúp các thí sinh truyền tải được suy nghĩ của bản thân một cách tốt nhất đến với người nghe. Theo Phương Khánh, điều quan trọng nhất là các cô gái phải biết cách ứng xử sao cho bản thân cảm thấy tự tin nhất. Bên cạnh đó, sự may mắn là một yếu tố giúp bạn giành được chiến thắng.

Mới đây, đương kim Hoa hậu Trái đất chủ động gửi lời khuyên đến các cô gái đại diện Việt Nam đến với các cuộc thi sắc đẹp quốc tế trong tương lai rằng phải hiểu rõ được điểm mạnh, điểm yếu của bản thân. Sau đó, các cô gái nên tập trung phát huy, làm sáng các điểm mạnh và tìm cách khắc phục các điểm yếu. Ngoài ra, các đại diện của Việt Nam trong tương lai nên hiểu thêm và cách giao tiếp và ứng xử để có được tâm lý vững chắc, tỏa sáng theo cách riêng của mình khi đến với đấu trường sắc đẹp quốc tế.

img

Hiện tại, công chúng Việt Nam đã biết được Á hậu Hoàng Thùy là đại diện của Việt Nam đến với Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019. Họ mong chờ sự tỏa sáng của người đẹp này đồng thời nhắn nhủ cô nên học hỏi theo kinh nghiệm của Hoa hậu Phương Khánh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem