Sau Thanh Hằng – Công Trí, ai sẽ là giám khảo tiếp theo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019?

Châu Anh Thứ tư, ngày 04/09/2019 10:35 AM (GMT+7)
Trước thềm vòng chung khảo khu vực phía Nam, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tiếp tục công bố những gương mặt còn lại đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực”.
Bình luận 0

Vài ngày trước, ban tổ chức Miss Universe Vietnam – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã công bố danh tính 2 giám khảo đầu tiên của cuộc thi là siêu mẫu Thanh Hằng và nhà thiết kế Công Trí. Trước thềm vòng chung khảo khu vực phía Nam, những gương mặt còn lại đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” tiếp tục được công bố.

img

Siêu mẫu Thanh Hằng  hi vọng cuộc thi năm nay sẽ tìm kiếm được nhiều gương mặt ấn tượng và nổi bật, đặc biệt là thế hệ các thí sinh mới, đại diện cho các cô gái trẻ bản lĩnh, dám nghĩ dám làm, dám khác biệt và đi đầu trong việc xây dựng hình ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. 

Theo quy định bắt buộc của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ là những chuyên gia hoặc người có tên tuổi hàng đầu trong các lĩnh vực phù hợp với tiêu chí đưa ra như: Xã hội học, Nhân trắc học, Mỹ thuật học, Nhiếp ảnh gia và Nghệ thuật Biểu diễn.

img

Lần đầu ngồi ở vị trí giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí nhận được nhiều kỳ vọng của ban tổ chức và khán giả về việc góp phần tìm ra người đẹp xứng đáng cho ngôi vị hoa hậu. 

Theo BTC, 6 giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 bao gồm: Trưởng Ban giám khảo - bà Võ Thị Xuân Trang (Hiệu trưởng trường John Robert Powers - Xã hội học), Tiến sĩ – bác sĩ Lê Diệp Linh (Nhân trắc học), nhà thiết kế Nguyễn Công Trí (Mỹ thuật học), nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, Hoa hậu - diễn viên Thanh Hằng, Hoa hậu Hương Giang (Nghệ thuật biểu diễn). Còn một vị trí giám khảo thuộc lĩnh vực nghệ thuật biểu diễn sẽ được ban tổ chức công bố trong thời gian tới.

img

Bà Võ Thị Xuân Trang tiếp tục giữ vai trò Trưởng ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Không chỉ là người định hướng về nhân cách, tác phong cho thí sinh, bằng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sắc đẹp, bà Võ Thị Xuân Trang sẽ giúp các thí sinh có tâm lý vững vàng, bản lĩnh để vượt qua các phần thi sắp tới thông qua những bài học, lời khuyên hữu ích được chia sẻ.

img

Tiến sĩ - bác sĩ nhân trắc học Lê Diệp Linh là vị giám khảo quen thuộc của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong 3 mùa 2015, 2017 và 2019. Đảm nhận vai trò quan trọng trong phần kiểm tra nhân trắc học, tiến sĩ Lê Diệp Linh chính là người góp phần tìm ra những người đẹp có số đo “vàng” tại các cuộc thi sắc đẹp lớn ở Việt Nam.

img

Hoa hậu Hương Giang cũng là gương mặt quen thuộc, có kinh nghiệm ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam suốt 3 mùa 2015 - 2017 và 2019. Cô cũng thường xuyên đồng hành cùng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong các hoạt động và có nhiều chiến dịch ý nghĩa dành cho cộng đồng.

img

Lần thứ 2 đảm nhận vai trò giám khảo tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng là tên tuổi nổi tiếng trong giới nhiếp ảnh Việt Nam. Có kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài, hợp tác cùng nhiều tạp chí, nhãn hàng nổi tiếng trong và ngoài nước, giám khảo Samuel Hoàng sẽ đưa ra những nhận xét khách quan, mang tính xây dựng về mặt hình ảnh giúp thí sinh tỏa sáng, tự tin thể hiện bản thân.

Nếu như Hoa hậu - diễn viên Thanh Hằng và nhà thiết kế Nguyễn Công Trí là những gương mặt mới lần đầu ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thì 4 trong 7 vị trí giám khảo còn lại đều là những gương mặt quen thuộc đã đồng hành cùng cuộc thi qua các năm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem