Siêu mẫu Thanh Hằng chỉ ra thiếu sót của Á hậu Thúy Vân tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Châu Anh Thứ hai, ngày 16/09/2019 18:31 PM (GMT+7)
Giám khảo Thanh Hằng đánh giá cao sự dũng cảm của Á hậu Thúy Vân và người mẫu Hương Ly. Nhưng với cô, điều đó vẫn chưa đủ để họ trở thành chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.
Bình luận 0

Ngày đầu tiên của vòng sơ khảo phía Bắc (16/9) Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã diễn ra tại Hà Nội. Tại đây, ngoài giám khảo Công Trí vắng mặt do bận lịch trình ở Mỹ, các thành viên còn lại trong dàn giám khảo đều có mặt tại địa điểm tổ chức để lựa chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất trong top 60.

img

Dàn giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Giống ở vòng sơ khảo phía Nam của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Hoa hậu H’Hen Niê đảm nhận vai trò host. Á hậu Mâu Thủy xuất hiện tại sự kiện với vai trò huấn luyện viên, truyền đạt kinh nghiệm cho các cô gái tham gia dự thi ở phòng chờ và khu vực tập luyện.

Là một thành viên ban giám khảo, siêu mẫu Thanh Hằng đã có chia sẻ về hai trong số những gương mặt nổi bật ở vòng sơ khảo phía Nam của cuộc thi. Cô cho biết cả Á hậu Thúy Vân hay Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 Hương Ly đều là những nhân tố đáng gờm tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. Thanh Hằng đánh giá cao sự dũng cảm của cả hai chân dài nhưng dũng cảm thôi chưa đủ.

img

Siêu mẫu Thanh Hằng đánh giá cao sự dũng cảm của Á hậu Thúy Vân và người mẫu Hương Ly tại cuộc thi năm nay.

Nhận xét riêng về Á hậu Thúy Vân, siêu mẫu Thanh Hằng cho biết: “Nếu nhìn về nét đẹp, hình thể của cô ấy, cách thuyết phục, tư duy thì rõ ràng Thúy Vân là một thí sinh đáng gờm so với các bạn thí sinh tham gia cuộc thi năm nay. Nhưng, mọi thứ mới chỉ bắt đầu, còn cả một hành trình và còn đêm chung kết để chúng ta biết ai sẽ là người đăng quang hoa hậu.

Thúy Vân có một lợi thế là thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người, từ fan, từ truyền thông. Tuy nhiên, đó cũng là một áp lực. Rõ ràng, Thúy Vân xuất hiện rất đẹp, rất chỉn chu, cách giao tiếp rất tốt, suy nghĩ cũng rất văn minh nhưng mọi người sẽ xem đó là chuyện dĩ nhiên. Muốn tạo ra sự khác biệt khiến mọi người phải wow, để trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thì phụ thuộc vào sự nỗ lực của Thúy Vân”.

img

Á hậu Thúy Vân có nhiều lợi thế nhưng vẫn cần sự bứt phá trong quá trình tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Nhận được câu hỏi về điều thiếu sót của Thúy Vân tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, giám khảo Thanh Hằng cho rằng nữ thí sinh này còn thiếu một “trái tim”. Bởi chủ đề của cuộc thi năm nay chính là “Trái tim dũng cảm”.

Trong ngày đầu tiên của vòng sơ khảo phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, nhiều người đẹp đã đến ghi danh như: Hoa hậu Nguyễn Đặng Tường Linh (SBD 331), Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Nguyễn Thị Anh (SBD 317), du học sinh Mỹ - Vũ Thị Hòa Liên (SBD 250)…

img

Hoa hậu Tường Linh.

img

Rất đông các cô gái đến vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem