Top 10 mỹ nhân mặc bikini quyến rũ nhất xứ Hàn

Đoàn Hòa (Theo Dispatch) Chủ nhật, ngày 22/09/2019 00:05 AM (GMT+7)
Loạt mỹ nhân đình đám như Jennie, Sulli, T-ara Hyomin… đều có mặt trong danh sách bình chọn thu hút sự chú ý của dư luận.
Bình luận 0

img

Mới đây, trang Dispatch đã đưa ra danh sách những mỹ nhân được bình chọn là diện bikini nóng bỏng nhất làng giải trí xứ kim chi. Hàng loạt cái tên đình đám như BLAKCPINK Jennie, Sulli, T-ara Hyomin... đều xuất hiện thu hút sự chú ý của dư luận. Đứng đầu là Sulli - cựu thành viên nhóm nhạc f(x). Sở hữu chiều cao ấn tượng 1m70 cùng làn da trắng hồng và thân hình chuẩn, thế nên Sulli dẫn đầu bảng xếp hạng mỹ nhân nóng bỏng khi diện bikini không phải là diều khó hiểu.

img

Sau khi rút lui khỏi nhóm nhạc f(x), Sulli tập trung vào sự nghiệp diễn xuất và luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng bởi nhan sắc đỉnh cao cùng những khoảnh khắc nổi loạn gây tranh cãi. Trên trang cá nhân, Sulli thường xuyên đăng tải những bức ảnh nóng bỏng, khoe đường cong cơ thể trong những bộ bikini hay mốt không mặc nội y. Dù gây tranh cãi nhưng không thể phủ nhận sức hút của Sulli cực lớn khi những bức ảnh của cô đăng tải lên đều nhận được rất nhiều lượt like và bình luận của người hâm mộ.

img

Tiếp theo là cựu thành viên SNSD - Jessica lọt vào top mỹ nhân nóng bỏng khi diện bikini.

img

Sở hữu thân hình cân đối với chiều cao 1m63, Jessica luôn tận dụng lợi thế để khoe vóc dáng trong đồ bikini. Trước đó, Jessica thậm chí còn táo bạo mặc trang phục đồ bơi một mảnh lên sân khấu.

img

T-ara Hyomin được khen ngợi sở hữu body hoàn hảo với ba vòng đạt chuẩn.

img

Khoảnh khắc hiếm hoi BLACKPINK Jennie khoe body với bikini đã giúp bộ trang phục "soldout" sau vài tiếng.

img

SNSD Sunny sở hữu vòng 1 đầy đặn, quyến rũ. Thế nên không thể phủ nhận khoảnh khắc cô nàng mặc bikini đốt mắt người nhìn.

img

Momoland Joe khoe đôi chân dài thẳng tắp cùng vòng eo con kiến.

img

Trưởng nhóm EXID - LE liên tục lọt top tìm kiếm của cổng thông tin Naver sau khi đăng ảnh khoe dáng chuẩn với bikini. 

img

Theo sơ yếu lý lịch từ thời mới ra mắt, LE cao 1m68, nặng 50kg. Có thể LE không sở hữu gương mặt xinh đẹp kiều diễm thuộc hàng top trong Kpop, nhưng thân hình hoàn hảo của cô nàng chắc chắn không thua kém bất kỳ mỹ nữ đình đám nào hiện nay.

img

Hyuna mặc bikini khoe thân hình sexy tuyệt đối. Dù vướng nghi án nâng cấp vòng 1, song không thể phủ nhận vóc dáng quyến rũ của HyunA.

img

Nhiều người hâm mộ còn đặt biệt danh cho nữ ca sĩ là “Nữ hàng sexy”.

img

Secret Hyosung từng một thời làm chao đảo người hâm mộ với khuôn mặt baby và thân hình bốc lửa.

img

Cô là biểu tượng cho sự đối lập giữa ngây thơ và quyến rũ.

img

Soyou sở hữu chiều cao 1m68 cùng thân hình đầy đặn. Nữ idol tiết lộ cô phải ăn kiêng rất khắc nghiệt để có được vóc dáng hoàn hảo như hiện tại.

Hương Tràm mặc bikini khoe ngực ”khủng” ở bể bơi ”đốt mắt” đấng mày râu

Sở hữu chiều cao khá khiêm tốn chưa đến 1m60 nhưng Hương Tràm vẫn khiến bao người ngẩn ngơ khi mặc trang phục bikini tạo...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem