Mourinho muốn “đào tẩu” khỏi Real Madrid

Thứ ba, ngày 25/01/2011 07:01 AM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Jose Mourinho đang cân nhắc khả năng chia tay Real Madrid vào cuối mùa giải, vì những yêu cầu chính đáng của ông không được lãnh đạo Los Blancos đáp ứng.
Bình luận 0
img
 

Theo tờ AS, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã cảm thấy bị xúc phạm, vì yêu cầu mua thêm tiền đạo của ông bị từ chối, mặc dù sự bổ sung đó là rất cần thiết.

Do Gonzalo Higuain phải vắng mặt 4 tháng sau ca phẫu thuật chứng thoát vị nên trong tay Mourinho chỉ còn lại tiền đạo duy nhất là Karim Benzema.

Mâu thuẫn giữa “Người đặc biệt” và Giám đốc điều hành Jorge Valdano đã được đẩy lên cao khi cựu HLV Chelsea quyết định cất Benzema trên băng ghế dự bị ở trận hòa 1-1 trước Almeria hồi cuối tuần qua, còn vị giám đốc người Argentina lại muốn cầu thủ 23 tuổi được ra sân ngay từ đầu.

Mourinho cho rằng, lãnh đạo Real không có chính sách rõ ràng để giúp đội bóng gặt hái thành công. Điều đó khiến cho ông không có nhiều sự lựa chọn về nhân sự.

Ngoài những việc kể trên, lãnh đạo đội bóng Hoàng gia còn trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với trung vệ Pepe, một người không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV 47 tuổi.

Nếu chia tay Real, rất có thể “Special One” sẽ chuyển sang dẫn dắt Man City hoặc trở về CLB cũ là Inter Milan. Hiện cả hai đội bóng này đều rất muốn có chữ ký của ông.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem