Mourinho muốn “học đòi” theo Ferguson

Thứ tư, ngày 26/09/2012 07:29 AM (GMT+7)
Dân Việt – Jose Mourinho cho biết, ông rất muốn tiếp tục theo nghiệp cầm quân tới năm 70 tuổi giống như người đồng nghiệp bên phía M.U là Sir Alex Ferguson.
Bình luận 0

Vào tháng 1.2013, Mourinho sẽ tròn 50 tuổi. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tin rằng, ông hoàn toàn có đủ sức khỏa và sự minh mẫn để tiếp tục theo đuổi sự nghiệp của mình ít nhất trong 20 năm tới.

img
 

Mourinho phát biểu trên Sky Sports: “Tôi hoàn toàn hiểu được lý do tại sao Sir Alex vẫn chưa chịu về hưu ở tuổi 70. Tôi nghĩ rằng, mình cũng sẽ làm được điều tương tự. Tôi yêu bóng và nói chung và nghề HLV nói riêng. Tôi vẫn còn là một huấn luyện viên trẻ. Có rất nhiều điều đang chờ đón phía trước sự nghiệp của tôi.

50 năm là quãng thời gian có tác động nhất định tới cuộc sống con người. Với những người suy nghĩ tiêu cực, họ sẽ cảm thấy thời gian trôi qua rất nhanh và cuộc sống của mình thật quá ngắn ngủi.

Tôi là người luôn sống lạc quan và hướng về phía trước, bởi những gì tôi đã làm được rất tuyệt vời. Tôi cảm thấy, minh đang mãnh mẽ hơn bất cứ thời điểm nào. Với những kinh nghiệm đã tích lũy được, một tương lai tươi sáng vẫn đang rộng mở trước mắt tôi”.

Tới thời điểm này, Mourinho vẫn đang là nhà cầm quân duy nhất giành được chức vô địch quốc gia ở ba giải đấu hàng đầu châu Âu là Premier League (cùng Chelsea), Serie A (Inter Milan) và La Liga (Real Madrid).

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem