M.U có thêm nhà tài trợ mới

Thứ ba, ngày 04/09/2012 07:39 AM (GMT+7)
Dân Việt – Theo thông tin đăng tải trên tờ SportsPro, M.U vừa ký hợp đồng tài trợ có thời hạn 5 năm với Hệ thống y tế của Toshiba, Nhật Bản (Toshiba Medical Systems).
Bình luận 0

Với bản hợp đồng mới này, M.U sẽ không nhận được một xu tiền tài trợ nào. Tuy nhiên, các cầu thủ và những thành viên trong ban huấn luyện “Quỷ đỏ” sẽ được chăm sóc, khám và điều trị bệnh miễn phí từ Toshiba Medical Systems. Ngoài ra, Toshiba Medical Systems sẽ cử đội ngũ bác sĩ và cung cấp các trang thiết bị y tế hiện đại nhất tới trung tâm huấn luyện Carrington của M.U.

img
 

Richard Arnold, giám đốc thương mại M.U nói: “Chúng tôi đang cố gắng nâng cấp sân tập Carrington trong thời gian sớm nhất có thể. Việc sử dụng các trang thiết bị y tế hiện đại là một điều rất cần thiết.

Trong bóng đá hiện đại, những ca chấn thương là điều không thể tránh khỏi. Chắc chắn, việc hợp tác với Toshiba Medical Systems sẽ giúp cho các cầu thủ M.U nhanh chóng hồi phục mỗi khi họ dính chấn thương”.

Về phần mình, Chikao Kamijima, giám đốc điều hành Toshiba Medical Systems khu vực châu Âu cho biết: “Chúng tôi sẽ cung cấp cho M.U những trang thiết bị y tế tiên tiến nhất thế giới hiện nay. Điều đó sẽ giúp cầu thủ và các thành viên trong ban huấn luyện M.U được hưởng những dịch vụ chăm sóc tốt nhất.

Hiện nay, Toshiba Medical Systems đang là một trong những hệ thống chăm sóc y tế lớn nhất thế giới. Hy vọng rằng, mối quan hệ này sẽ giúp chúng tôi mở ra những cơ hội hợp tác trong tương lai. Toshiba Medical Systems rất vui mừng về bản hợp đồng mới ký với M.U”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem