M.U sắp bán Vidic với giá kỷ lục?

Thứ hai, ngày 15/10/2012 06:26 AM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Anh đưa tin, lãnh đạo M.U đang tính tới khả năng bán thủ quân Nemanja Vidic cho gã nhà giàu mới nổi của bóng đá Nga là Anzhi Makhachkala với giá 33 triệu bảng.
Bình luận 0

Kể từ khi khoác áo “Quỷ đỏ” năm 2006, Vidic đã mùa giải năm ngoái, cầu thủ người Serbia đã liên tục phải nghỉ thi đấu kể từ khi dính chấn thương đầu gồi trong trận đấu với Basel tại vòng bảng Champions League diễn ra hồi tháng 12.2011. Với việc vừa phải trải qua ca phẫu thuật, Vidic sẽ tiếp tục phải “ngồi chơi, xơi nước” đến tận tháng 1.2013.

img
 

Mặc dù không còn ở thời kì đỉnh cao phong độ nhưng Vidic vẫn được nhiều “đại gia” bóng đá châu Âu như Juventus, Barcelona hay Anzhi theo đuổi. Tuy nhiên, ở thời điểm này, Anzhi mới chính là ứng cử viên nặng cân nhất trong cuộc đua giành chữ ký thủ quân M.U.

Báo chí xứ sở sương mù đưa tin, gã nhà giàu mới nổi của bóng đá Nga đã sẵn lòng đặt lên bàn đàm phán 33 triệu bảng để thuyết phục ban lãnh đạo M.U nhả người. Bên cạnh đó, họ cũng chấp nhận trả cho cầu thủ 31 tuổi mức lương 250.000 bảng/tuần.

Hợp đồng hiện tại giữa Vidic với M.U có thời hạn tới tháng 6.2014. Và mới đây, người đại diện của anh đã lên tiếng bác bỏ việc thân chủ của mình sẽ chia tay Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Tuy nhiên, lời đề nghị hấp dẫn của Anzhi sẽ khiến Sir Alex Ferguson và ban lãnh đạo M.U sẽ không thể “ngó lơ”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem