Mỹ: Xả súng hàng loạt tại bang California

Thứ bảy, ngày 08/06/2013 13:30 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cảnh sát bang California (Mỹ) cho biết: Ngày 7.6, ít nhất 6 người thiệt mạng và một số người khác bị thương sau hàng loạt vụ xả súng xảy ra trong trường cao đẳng Santa Monica.
Bình luận 0

Các nhân chứng kể lại rằng: Một tay súng mặc quần áo đen, đeo băng đạn đã xả súng hàng loạt, bắt đầu từ nhà dân đến trường cao đẳng Santa Monica, rồi chạy trốn.

Cùng lúc đó cảnh sát nhận nguồn tin, hung thủ ăn cướp ô tô và xả súng bừa bãi khiến 4 người thiệt mạng khi hắn chạy trốn về phía tây đại lộ Pico - con đường đông đúc nối giữa Santa Monica đến Los Angeles.

img
Cảnh sát đang làm việc tại hiện trường

Sau đó, hung thủ đã bị cảnh sát bắn chết trong thư viện trường. Một kẻ tình nghi khác đã bị bắt giam.

Kẻ xả súng được mô tả là một nam thanh niên gần 30 tuổi, mặc áo chống đạn và cầmsúng trường

Xả súng bắt đầu từ nhà số 2036, đại lộ Yorkshire.Nhà bị bốc cháy. Khi lính cứu hỏa đến, thấy nhiều nạn nhân trong nhà, trong đó 2 người đã chết.

Vào thời điểm xảy ra hàng loạt vụ xả súng, Tổng thống Mỹ Barack Obama đang đi gây quỹ ở gần đó đã rất bàng hoàng khi biết tin dữ, trong lúc nước này đang cố gắng thắt chặt kiểm soát súng đạn. Cục Điều tra Liên bang Mỹ FBI đã có mặt ngay tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc.

Theo BBC, The Lookout

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem