Năm rắn, Thanh Trúc Idol "kết duyên" cùng Dũng Hà The Voice

Thứ bảy, ngày 09/02/2013 14:38 PM (GMT+7)
Dân Việt - Không muốn bị gọi là “bản sao Uyên Linh”, Thanh Trúc Idol đã nhanh chóng chọn cho mình cái tên Mandy Thanh Trúc và kết hợp cùng Dũng Hà (The Voice) trong MV mới của mình.
Bình luận 0

Single đầu tiên của Thanh Trúc vừa ra mắt khán giả ngay những ngày giáp tết (06.02) là 1 bản nhạc dance sôi động "Đừng vội vã" sáng tác của Hồ Hoài Anh.

img
 

Phần hoà âm phối khí được thực hiện kỹ càng bởi nhạc sỹ Cao Nhật Trung, bên cạnh đó là 2 bản Remix do DJ SlimV và Jimmy Trần thực hiện. Trong suốt quá trình thực hiện album đầu tay, Mandy đã nhận được sự giúp đỡ tận tình của nhạc sỹ Hồ Hoài Anh và Lưu Thiên Hương

Chọn cho mình phong cách và dòng nhạc Dance, R&B hiện đại trẻ trung, Mandy muốn khán giả nhớ đến mình là 1 ca sỹ có cá tính âm nhạc rõ ràng. Những bài hát trong CD sắp phát hành bao gồm những sáng tác của các nhạc sỹ nổi tiếng như Hồ Hoài Anh và Lưu Thiên Hương viết riêng cho giọng hát Mandy.

Đặc biệt với phần diễn xuất của 1 gương mặt quen thuộc và sự kết hợp bất ngờ thú vị của Mandy với Dũng Hà The Voice. Ngoài ra còn đươc sự chăm chút rất tỉ mỉ từng bài của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và Lưu Thiên Hương.

 img
 img
Mandy Thanh Trúc và Dũng Hà kết đôi cùng nhau thật tình cảm, nồng nàn
 img
Mandy Thanh Trúc có thể nói khá may mắn khi cô được sự hỗ trợ, giúp đỡ của những tên tuổi khá lớn trong làng văn nghệ: Hồ Hoài Anh, Lưu Thiên Hương, NTK Công Trí.
 img
Bìa single “Đừng vội vã” vừa được phát hành. Cô rất hy vọng album sắp tới sẽ khiến cho khán giả rất hài lòng.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem