Năm tuổi, Ái Phương xinh đẹp như tranh vẽ

Thứ hai, ngày 11/02/2013 06:18 AM (GMT+7)
Dân Việt - Người đẹp Ái Phương trở nên xinh đẹp, liêu trai như tranh vẽ trong bộ ảnh được thực hiện cùng Trần Ngọc Khanh (thành viên nhóm V.Music) để mừng xuân và bước vào “năm tuổi” đầy may mắn.
Bình luận 0

Năm nay là năm Quý Tỵ cũng là năm tuổi của Ái Phương và Khanh. Bộ ảnh được thực hiện khá chu đáo, mang nét đẹp hiện đại nhưng vẫn toát lên được nét truyền thống. Đây được xem như là món quà mà ekip gửi đến công chúng vào đầu năm mới.

img
Với danh hiệu giải đồng Siêu Mẫu 2011, Ái Phương lại được khán giả biết đến nhiều hơn khi tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo trong mùa đầu tiên. Và đây cũng là bước đệm để Ái Phương thử sức cũng như quyết định chọn ca hát trên con đường nghệ thuật.
img
 
img
 Cô cũng đã từng bước chinh phục khán giả không chỉ ngoại hình xinh đẹp mà còn bằng giọng hát ngọt ngào, cảm xúc.
img
 Liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc trong thời gian qua, Ái Phương đã giới thiệu đến khán giả single đầu tay Xin lỗi anh. Album vol1 Như chưa từng yêu, mới nhất là single Cô dâu. Ái Phương hy vọng năm mới này sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khán giả và ngày càng thành công hơn trên con đường nghệ thuật
img
Trần Ngọc Khanh (thành viên của nhóm V.Music) kết đôi thật tình tứ với Ái Phương trong bộ ảnh này
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 Trần Ngọc Khanh còn có cơ hội lấn sân sang cả phim truyền hình và điện ảnh. Cả hai bộ phim sẽ được trình chiếu vào năm 2013. Đây có thể xem như một bước tiến để V.Music chinh phục thêm nhiều đối tượng khán giả và các thành viên V.Music có nhiều cơ hội thể hiện tài năng của mình.

Photo: ThEron Thanh

Stylist: Oriole Huynh

Make up: Nhựt Nguyễn

Customes: Centoria, Ariel, Kunanzio

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem