Napoli bị Barca cầm hòa, HLV Gattuso nuối tiếc vì "sai lầm duy nhất"

Long Nguyên Thứ tư, ngày 26/02/2020 06:40 AM (GMT+7)
Sau trận hòa 1-1 trên sân nhà với Barcelona ở lượt đi vòng knock-out Champions League, HLV Gennaro Gattuso của Napoli đã thể hiện sự thất vọng rất lớn.
Bình luận 0

Trong trận đấu này, Napoli là đội chơi hay hơn. Siêu sao Messi của Barca hoàn toàn bị phong tỏa và không thể kết nối với các đồng đội. Những ngôi sao khác bên phía đội bóng xứ Catalan cũng không có nhiều đất diễn trước lối chơi hiệu quả mà Napoli phô diễn.

Phút 30, Mertens ghi bàn, đưa Napoli vượt lên dẫn trước. Có lợi thế, đội chủ nhà càng chơi càng hay trong khi Barca không triển khai được các pha tấn công mạch lạc.

img

Napoli chơi hay hơn nhưng vẫn không thắng Barcelona

Khi trận đấu đang diễn ra theo hướng có lợi cho Napoli thì bất ngờ xảy ra. Phút 57, Semedo nhận bóng từ Busquets rồi căng ngang thuận lợi, giúp Griezmann ghi bàn gỡ hòa.

1-1 là tỷ số chung cuộc và Napoli đã đánh mất lợi thế trước trận lượt về. HLV Gattuso tỏ ra rất nuối tiếc khi cho biết: "Cả trận đấu, họ chỉ có 1 cơ hội và đó cũng là sai lầm duy nhất của chúng tôi. Napoli đã có một trận đấu tuyệt vời, nhưng lại không thể chiến thắng bởi một sai sót. Đó chính là sự nghiệt ngã của bóng đá".

Phân tích kỹ hơn, chiến lược gia người Italia nhấn mạnh: "Tôi rất thất vọng, Kết quả này không phản ánh đúng cục diện trận đấu. Chúng tôi thể hiện sự tôn trọng với họ và các cầu thủ làm tốt nhiệm vụ của mình. Nhưng chỉ với một tình huống không như mong đợi, chúng tôi đã phải trả giá đắt".

Đánh giá về cơ hội đi tiếp của Napoli, HLV Gattuso khẳng định: "Barca là đội rất mạnh. Phải đá trận lượt về trên sân của họ là thử thách khó khăn. Nhưng tôi tin rằng, nếu duy trì được sự tập trung cần thiết, chúng tôi có thể tiến xa".

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem