Ngập tràn cảm xúc trong đêm Westlife

Thứ hai, ngày 03/10/2011 06:25 AM (GMT+7)
Dân Việt – Hàng nghìn người hâm mộ đã có mặt tại sân vận động Mỹ Đình, tối 1.10, trong đêm diễn “Gravity tour” của ban nhạc Westlife và không ngừng hô vang “Westlife, Westlife, Westlife!”.
Bình luận 0

Mặc dù thời tiết xấu do ảnh hưởng của bão, nhưng dường như điều đó không thể cản bước chân của những người hâm mộ đang hướng về thần tượng của mình, hàng nghìn người đã có mặt tại sân vận động Mỹ Đình.

img
 

Mở đầu chương trình, Westlife xuất hiện với vest và áo măng tô đen như những quý ông sang trọng và lịch lãm cùng nụ cười tươi trên môi. Trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả, 4 chàng trai Westlife thể hiện những bản ballad ngọt ngào: “When you’re looking like that”, “World of our own”, “What makes a man”, "Safe”, “Home”.

Bốn chàng trai đã mang đến cho khán giả những tình cảm thân thiện, gần gũi, khi cùng trò chuyện, giao lưu. Đặc biệt Kian là thành viên chiếm được nhiều cảm tình của fan nhất khi anh rất chiều lòng fan. Anh tâm sự về niềm vui sắp được làm cha, tâm sự về người vợ và đứa con sắp sinh của mình.

img
 

Gần hai mười ca khúc đã được Westlife thể hiện trong đó có những bản hit kinh điển như Seasons In The Sun, Flying Without Wings hay những liên khúc đã được cover lại như: Viva La Vida, Only Girl, The Time, Bad Romance I Predict A Riot.

“My love” một bản tình ca bất hủ khi được cất lên, cả sân vận động Mỹ Đình dường như bùng nổ, ngập tràn trong cảm xúc, rất nhiều fan nữ đã bật khóc trong hạnh phúc khi tận mắt được chứng kiến thần tượng của mình và phiêu theo từng câu hát của Westlife. Xúc động trước tình cảm của người hâm mộ Việt Nam, cả bốn thành viên đã dùng điện thoại ghi lại khoảnh khắc này.

img
 

Kết thúc chương trình là hai ca khúc sôi động “What About Now” và “Uptown Girl” 4 chàng trai Westlife đã khiến khán giả cả SVĐ Mỹ Đình đứng lên nhảy và hát theo. Tất cả các fan người cầm đèn led, người bật flash điện thoại tay vẫy theo nhịp bài hát. Dù show diễn khá ngắn ngủi chỉ vỏn vẹn hơn1 tiếng đồng hồ, nhưng Westlife thực sự mang lại cho khán giả Việt Nam một bữa tiệc âm nhạc tuyệt vời đó sẽ mãi là kỉ niệm đẹp đối với fan Việt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem