Ngày 26.12 sẽ công bố kết quả xử lý VNG

Thứ tư, ngày 19/12/2012 17:15 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một tuần nữa, ngày 26.12, Thanh tra Sở sẽ công bố kết quả xử lý với VNG, còn bây giờ đang trong giai đoạn kiểm tra nên chưa thể cung cấp thông tin cho báo chí, bà Trần Thị Ngọc Hương, Chánh Thanh tra Sở cho biết.
Bình luận 0

Chiều 19.12, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã có buổi làm việc với lãnh đạo công ty VNG. Buổi họp diễn ra tại Phòng họp số 4 của sở này, trong khoảng 2 giờ đồng hồ. Đúng 4 giờ, cuộc họp xong, PV chờ ngay trước cửa phòng họp và gặp được bà Trần Thị Ngọc Hương, Chánh Thanh tra Sở.

Tuy nhiên, bà Hương chỉ cung cấp vài thông tin: Một tuần nữa, ngày 26.12, Thanh tra Sở sẽ công bố kết quả xử lý với VNG, còn bây giờ đang trong giai đoạn kiểm tra nên chưa thể cung cấp thông tin cho báo chí. Cạnh đó, bà Hương khẳng định, trong hai phiên bản game Chinh Đồ 1.0 và 2.0 thì phiên bản 1.0 là có giấy phép.

Thanh tra Sở đang nghiên cứu, kiểm tra xem phiên bản 2.0 có được cấp phép hay không. Tuy nhiên, trước mắt, Thanh tra Sở đã yêu cầu VNG dừng ngay 2 phiên bản này và VNG đã chấp hành ngay từ hôm nay, 19.12. Đồng thời, Thanh tra Sở sẽ đối chiếu với “kịch bản” ban đầu trong hồ sơ của công ty VNG. Nếu VNG có sai sót thì Thanh tra Sở sẽ có biện pháp xử lý thích đáng.

Song song đó, bà Hương cho biết, Thanh tra Sở thường xuyên kiểm tra các game online của các công ty cung cấp dịch vụ game đóng trên địa bàn TP.HCM vì đây là công việc thường xuyên. Tuy nhiên, qua vụ này, sẽ tăng cường kiểm tra hơn nữa để chấn chỉnh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem