Ngôi sao "Phép thuật" sinh con trai

Thứ năm, ngày 01/09/2011 12:55 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cô phù thủy Phoebe xinh đẹp của bộ phim nổi tiếng "Phép thuật" đã sinh con trai đầu lòng vào hôm qua, 31.8. Cậu bé được đặt tên là Milo Thomas Bugliari
Bình luận 0

Sau hai năm chờ đợi, Alyssa Milano và chồng- nhà quản lý lĩnh vực giải trí ở Hollywood Dave Bugliari hạnh phúc chào đón cậu con trai đầu lòng nặng 3,18 kg, dài 48,26 cm và được đặt tên là Milo Thomas Bugliari.

img
Bà bầu Alyssa Milano đã sinh con trai

Sau khi sinh, Alyssa đã chia sẻ niềm vui, hạnh phúc của mình trên Twitter với người hâm mộ: "Cảm ơn các bạn với những lời chúc tốt đẹp dành cho con trai Milo của tôi. Tôi yêu con trai hơn bất cứ điều gì ".

img
Hai vợ chồng Alyssa và Dave Bugliari hạnh phúc đón chào đứa con đầu lòng

Alyssa tổ chức đám cưới với Dave Bugliari, nhân viên công ty Creative Artists Agency (CAA) - một trong những đơn vị quản lý lĩnh vực giải trí hàng đầu ở Hollywood, vào tháng 8.2009 sau ba năm hẹn hò. Đây là cuộc hôn nhân thứ hai của cô.

Năm 1998, cô từng làm đám cưới với Cinjun August Tate, thủ lĩnh nhóm nhạc rock Remy Zero. Tuy nhiên, tình nghĩa vợ chồng của Alyssa và Cinjun August Tate chỉ kéo dài được một năm.

Theo People
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem