"Sốt sình sịch" rau quả kiểng chưng Tết

Hồng Cẩm - Huỳnh Xây - Chúc Ly - Đức Khánh Thứ hai, ngày 16/02/2015 06:30 AM (GMT+7)
Các loại nông sản được cho vào chậu chưng Tết rất đa dạng như: Đu đủ, dừa, lúa, bắp, đậu xanh, cà chua, khế, ớt, đậu que, bắp cải, nấm linh chi… có giá từ 50.000 đến 800.000 đồng/chậu.
Bình luận 0

Tại bến Ninh Kiều (TP.Cần Thơ) những ngày này đang có nhiều gian hàng hoa kiểng bán tết được trưng bày. Điểm đặc biệt của các gian hàng năm nay là có nhiều nông sản được nông dân cho vào chậu trông rất đẹp mắt.

img

Đu đủ vàng trong chậu chưng Tết

Ông Nguyễn Văn Đạt (ngụ xã Giai Xuân, huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ) - chủ gian hàng bán nông sản kiểng, cho biết: “Nông sản là điểm nổi bật của vùng ĐBSCL. Ai nói đến vùng này cũng nghĩ đến nông sản. Vì lý do này mà tôi đã có ý tưởng ươm thử nhiều loại nông sản cho vào chậu bán tết như: Đu đủ, dừa, lúa, bắp, đậu xanh. Đem các chậu cây này bán tại chợ hoa TP.Cần Thơ chỉ vài ngày đã "cháy hàng" do có nhiều người ưa thích”.

Theo ghi nhận của Dân Việt, ngoài gian hàng của ông Đạt còn có một số gian hàng khác, bày bán nông sản kiểng như: Cà chua, khế, ớt, đậu que, bắp cải, nấm linh chi…có giá từ 50.000 đến 800.000 đồng/chậu. Từ những ý tưởng độc đáo của một số nông dân mà chợ hoa tết TP.Cần Thơ năm nay có thêm nhiều nét mới lạ.

Mời bạn đọc Dân Việt cùng ngắm các loại nông sản kiểng tại chợ hoa TP.Cần Thơ:

img
Cà chua.
 

img
Bắp (Ngô).

img

img
Đậu xanh, đậu que.

img
Dừa. 

img
Nấm linh chi.
img
Vú sữa.

img

img
Ổi cảnh.

img

 Mận (doi) bonsai.

img

Dừa cảnh.

img
Lúa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem