Chật vật bắt "quái vật" mực khổng lồ dài 2,4m, to hơn cả người lớn

Anh Đức (DM/Mirror) Thứ ba, ngày 10/04/2018 19:00 PM (GMT+7)
Rất khó để có thể đem con mực khổng lồ này vào bờ vì chiều dài và trọng lượng quá khổ của nó. Không ít ngư dân đã tụ tập lại để xem và bị sốc khi chứng kiến độ "khủng" của con vật này.
Bình luận 0

img

Một người dân nằm cạnh con mực khổng lồ để so sánh chiều cao của mình với chiều dài của nó.

Theo Mirror, con mực khổng lồ được kéo lên bờ từ vùng biển xa xôi Tawi-tawi của Philippines. Nhiều ngư dân ở đây cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, đây là con mực lớn nhất bị bắt ở khu vực này.

img

Được biết, con mực này là loài sinh vật có kích thước "khủng" nhất từng bị mắc kẹt ở đây.

Con vật khổng lồ dài 2,4m và rộng 46cm này được ngư dân kéo lên bờ vào 9 giờ sáng tại vùng biển Tawi-tawi của Philippines.

img

Trên Daily Mail, một nhân chứng trong vụ bắt mực khủng này có tên Harold Eduardo Curtis thông tin: "Tôi biết người đã bắt con mực này. Anh ta rất khó để mang nó vào bờ vì trọng lượng con mực. Con mực tuyệt vời, trắng sáng. Nó là một con mực rất khỏe mạnh và chưa phải là con mực già. Thịt nó sẽ rất ngon".

img

Những người dân tụ tập xem đã bị sốc khi thấy nó nằm trên mặt đất trong ngôi làng ven biển. 

img

"Đây là con lớn nhất mà tôi từng thấy ở đây. có vẻ như nó từ một gia đình của mực lớn, vì vậy sẽ có nhiều con lớn như thế này thậm chí còn lớn hơn”, Harold Eduardo Curtis kể lại.

Clip: Chật vật bắt "quái vật" mực khổng lồ dài 2,4m, to hơn cả người lớn

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem