Clip: Lạ mắt lươn vàng óng ánh bơi lượn cùng cá cảnh

Dũ Tuấn Thứ tư, ngày 18/01/2017 06:45 AM (GMT+7)
Một con lươn mang sắc vàng óng ánh được người dân tại TP.Quy Nhơn (Bình Định) thả nuôi cùng cá cảnh trong bể kính. Con lươn vàng lạ mắt bơi lượn cùng cá cảnh khiến nhiều người chứng kiến tò mò, thích thú.
Bình luận 0

Clip: Lạ mắt lươn vàng óng ánh “lượn lờ” cùng cá cảnh trong bể kính

img

Lươn vàng được nuôi trong bể kính. Ảnh: Dũ Tuấn

Ngày 17.1, anh Nguyễn Hồng Phúc (SN 1976, trú phường Ngô Mây, TP Quy Nhơn, Bình Định), cho biết: “Cách đây 3 ngày, tôi được người bà con ở quê xã Mỹ Hiệp (huyện Phù Mỹ, Bình Định) mang tặng con lươn màu vàng mới bắt được. Thấy màu sắc đẹp nên tôi nhờ người bạn ở gần nhà nuôi trong chậu kính cùng cá cảnh”.

img

 Lươn vàng sống "hòa thuận" cùng cá cảnh. Ảnh: Dũ Tuấn.

Con lươn vàng này có chiều dài 60 cm, nặng khoảng 2 lạng, do có màu sắc lạ nên khiến nhiều người dân tò mò, thích thú. Lươn ăn chung thức ăn với cá trong chậu kính và thường xuyên di chuyển “lượn lờ” khắp bể.

img

Lươn vàng có chiều dài 60 cm, nặng khoảng 2 lạng. Ảnh: Dũ Tuấn

Theo quan sát của Ngon Sạch Lạ, thân lươn có chất nhờn nên việc bắt chúng để vệ sinh bể gặp rất nhiều khó khăn. Người nuôi phải dùng đến vợt, sau nhiều lần “vớt hụt” mới có thể đưa lươn ra bên ngoài được.

img

Việc bắt lươn trong bể kính không hề dễ dàng. Ảnh: Dũ Tuấn

“Tôi xem trên mạng thì thấy thông tin lươn vàng có giá trị hơn loại bình thường, còn thực hư ra sao thì mình chưa biết. Cũng chưa có ai trả giá, thấy màu sắc đẹp nên mình nuôi thôi. Hiện tại, sức khỏe lươn vẫn ổn định”- anh Phúc chia sẻ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem