Củ khoai lang to ngang ngửa bé 1 tuổi ở Cần Thơ

Thứ bảy, ngày 04/01/2014 13:46 PM (GMT+7)
Cứ tưởng là củ khoai bình thường nhưng khi anh dùng tay nhổ lên thì phát hiện củ khoai to ngoài sức tưởng tượng. Trong lượng củ khoai nặng 4,3 kg.
Bình luận 0
Sáng ngày 3.1, anh Trần Công Tuấn ra sau vườn ở quán cà phê Làng Báo 2 của mình (đường Mậu Thân, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) để cho gà ăn thì phát hiện phần đầu của củ khoai lang trồi lên mặt đất.

Cứ tưởng là củ khoai bình thường nhưng khi anh dùng tay nhổ lên thì phát hiện củ khoai to ngoài sức tưởng tượng. Trong lượng củ khoai nặng 4,3 kg. Nhìn củ khoai khủng, nhiều khách đến uống cà phê tỏ ra thích thú.

Củ khoai lang có đường kính to hơn bé trai 12 tháng tuổi
Củ khoai lang to ngang ngửa bé trai 12 tháng tuổi
Củ khoai vừa được anh Tuấn nhổ lên từ vườn rau nhỏ sau nhà
Củ khoai vừa được anh Tuấn nhổ lên từ vườn rau nhỏ sau nhà

Ngoài củ khoai khủng trên, anh Tuấn còn đào được nhiều củ khoai lang khác nặng trên 1kg.

Anh Tuấn cho biết, cách đây nửa năm, do thấy góc đất sau quán rất tơi xốp nên anh trồng thử vài dây khoai lang để lấy đọt. Cứ nghĩ khoai chưa có củ nên cách nay vài ngày, anh Tuấn rào khu đất trồng rau lại để nhốt gà. Nào ngờ, chính mấy con gà bới đất tìm thức ăn đã làm cho nhiều củ khoai nhô lên khỏi mặt đất.
Cửu Long (Cửu Long)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem