Nghìn người đổ về cù lao xem toàn trái cây to đùng: Quả mít 51kg

Huỳnh Xây Chủ nhật, ngày 28/05/2017 14:30 PM (GMT+7)
Hàng nghìn người dân ở khắp các tỉnh, thành vùng ĐBSCL đổ về cù lao Tân Lộc để xem trái mít vườn nặng 51kg, củ khoai ngọt 42,5kg, đu đủ ruột đỏ nặng hơn 5kg, buồng chuối già và củ sắn “to đùng”,...
Bình luận 0

Sáng nay (28.5), tại phường Tân Lộc, quận Thốt Nốt, TP.Cần Thơ, Ngày hội du lịch vườn trái cây trên cù lao Tân Lộc năm 2017 đã chính thức diễn ra lễ khai mạc. Tại đây, nhiều loại trái, củ “độc”, lạ được người dân trưng bày, giới thiệu.

img

Các loại trái cây, củ “độc”, lạ được trưng bày, giới thiệu tại ngày hội gồm: trái mít vườn với trọng lượng 51kg, củ khoai ngọt thơm nặng 42,5kg, đu đủ ruột đỏ nặng hơn 5kg, buồng chuối già và củ sắn khổng lồ,...

Chủ sở hữu của các loại trái cây, củ “độc”, lạ trên cho biết, vô tình phát hiện trong vườn nhà có được loại trái, củ với trọng lượng khủng mà trước đây người dân chưa bao giờ nhìn thấy nên bảo quản cẩn thận và gọi vui là “của quý to đùng”. Tới ngày hội diễn ra, người dân đem khoe cho khách gần xa.

Theo phóng viên tìm hiểu, trước khi ngày hôi diễn ra, người dân các địa phương như Kiên Giang, An Giang, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Tiền Giang,…đã hay tin, có nhiều loại “của quý to đùng” được trưng bày, giới thiệu nên đã đổ xô về đây rất đông.

Đây cũng chính là lý do khu vực trưng bày, giới thiệu tại ngày hội là đông nghẹt du khách. Theo đó, lễ hội thêm sôi động, háo hức. Theo kế hoạch, hoạt động trưng bày, giới thiệu trên sẽ diễn ra đến hết ngày 30.5.

Ngon – Sạch – Lạ/Dân Việt xin giới thiệu độc giả vài hình ảnh về các loại trái, củ trên:

img

img

img

Trái mít vườn nặng 51kg

img

img

Củ khoai ngọt thơm dứa nặng 42,5kg

img

Đu đủ ruột đỏ trọng lượng hơn 5kg/trái

img

img

Buồng chuối già và củ sắn “to đùng”

img

Hàng nghìn người đổ xô về cù lao xem những loại “của quý to đùng”

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem