Ở nhà vì Covid-19: Gia đình Quyền Linh quây quần thu hoạch rau trái

Quỳnh Nguyễn Thứ bảy, ngày 28/03/2020 18:26 PM (GMT+7)
Gia đình Quyền Linh khiến nhiều người xuýt xoa khi đăng tải hình giản dị, bình yên bên nhau, cùng thu hoạch rau xanh và trái cây ngay tại vườn nhà trong mùa dịch Covid-19.
Bình luận 0

img

Mới đây, Dạ Thảo – bà xã MC Quyền Linh chia sẻ hình ảnh gia đình cùng nhau thu hoạch trái cây trong mùa dịch Covid-19 khiến nhiều người chú ý. Dạ Thảo cho biết: “Thật may mắn khi có mảnh vườn nhỏ để chăm và mỗi ngày được hoa trái mỉm cười chào đón. Mùa này cứ muốn quanh quẩn ở đây chẳng vội đi đâu. Cầu mong bình an, may mắn đến với tất cả mọi người”.

img

Gia đình Quyền Linh sống trong một cơ ngơi sang trọng tại TP.HCM. Theo chia sẻ từ nam MC, anh rất tâm đắc với không gian xanh phía ngoài của căn nhà. Xuất thân từ đồng lúa, ruộng vườn nên khi xây căn biệt thự này, MC Quyền Linh vẫn mong muốn làm đẹp không gian theo cách dân dã, ngập hoa và cây trái.

img

Được biết, vợ chồng nam MC đã tận dụng sân thượng rộng gần 500 m2 để trồng nhiều loại rau xanh và cây ăn quả như: bưởi, mận, cóc, khoai lang, mướp hương, rau muống…

img

Bên cạnh đó, nhiều người tỏ ra bất ngờ khi gia đình nam MC còn trồng khoai lang. Bà xã Quyền Linh cho biết, chỉ cần có đam mê thì sẽ trồng được và không ngần ngại mời bạn bè ghé thăm nếu có dịp.

img

Ngoài cây trái, vợ chồng Quyền Linh còn trồng nhiều loại hoa khác nhau, tạo nên một khu vườn ngập tràn màu sắc với những bông hoa tươi thắm.

img

img

Đặc biệt, nhiều người hâm mộ trầm trồ bởi vườn hoa hồng rực rỡ. Dạ Thảo cho biết, vì có niềm đam mê với hoa hồng nên cô đã bỏ công sưu tầm nhiều giống hoa hồng, đồng thời tìm hiểu kỹ lưỡng phương pháp trồng và chăm sóc.

img

Ở tuổi U50, Quyền Linh đã hạn chế tham gia các chương trình giải trí. Anh dành nhiều thời gian cho gia đình và hai con. Một trong những thú vui mỗi ngày của anh là tưới nước, chăm sóc cây cối.

img

Dù bận rộn công việc, song Quyền Linh vẫn dành thời gian chăm chút cho căn nhà nhỏ của mình. MC "Vượt lên chính mình" từng chia sẻ, nhà anh tuy xa trung tâm nhưng bà con hàng xóm ở đây ai cũng quý mến. "Cảnh xung quanh nhà tôi toàn xanh um màu của lá, xa xa có cả những cánh đồng, một bờ kênh mát, muốn lấy cảnh nông thôn mà ngại đi xa, cứ đến khu vực nhà Quyền Linh là xem như đã có một phim trường mini rất hợp với bối cảnh nhà quê", anh nói.

img

Ở nhà tránh dịch Covid-19 mà được tận hưởng thú vui ngắm hoa lá, ăn cơm ngon sạch bằng rau củ thu hái trong vườn với cả gia đình như gia đình “MC nông dân” Quyền Linh, còn gì hạnh phúc hơn!

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem