Người đẹp Canada suýt mất mạng vì… hôn sư tử

Thứ sáu, ngày 12/07/2013 16:16 PM (GMT+7)
Dân Việt - Lauren Fagen, 18 tuổi, cô gái xinh đẹp ở thành phố Montreal, Quebec, Canada, đã suýt mất mạng khi cố gắng hôn một chú sư tử tại Trung tâm phục hồi động vật hoang dã Moholoholo ở Nam Phi.
Bình luận 0

Fagen chuẩn bị theo học Đại học McGill vào mùa thu và muốn thỏa mãn niềm đam mê đối với động vật trước khi vào học. Cô đến tỉnh Limpopo của Nam Phi để làm việc với động vật ở Trung tâm hỗ trợ động vật Moholoholo.

img
 

Công việc của Fagen là làm sạch lồng thú. Con quái vật đã "rất, rất thân thiện" với Fagen khiến cô hoàn toàn mất cảnh giác và bị ru ngủ bởi cảm giác an toàn.

Những tưởng các con sư tử ở đây đã quen với mình và có thể giành cho nó những cử chỉ âu yếm, một lần Fagen đã cố gắng hôn bộ lông của Duma, một con sư tử đực 5 tuổi.

Con sư tử bỗng vồ chân cô và kéo vào lồng. Con sư tử cái trong chuồng cũng tham gia, chộp lấy chân Fagen.

Nghe tiếng la hét của cô, một số tình nguyện viên chạy đến. Natalie Bennett, y tá thú y đến từ Anh đã cố gắng xua đuổi cặp sư tử ra khỏi Fagen bằng một cây chổi.

Hiện, Fagen đang được chữa trị trong một bệnh viện ở Pretoria (tỉnh Gauteng, Nam Phi). Cô bị thương ở ả hai đầu gối, bắp chân có nhiều vết đâm (do răng và móng vuốt gây ra), đặc biệt là những vết thương sâu hoắm ở đùi.

Fagen cho biết: “Cháu có thể đã chết hoặc mất một chân. Thật kỳ diệu khi cháu còn sống."

Marisa Reinach, quản lý của Trung tâm Moholoholo nói: "Fagen sẽ có nhiều sẹo ở chân, nhưng không có bất kỳ tổn thương vĩnh viễn nào. Và tình yêu động vật của Fagen cũng không hề suy giảm. "

Trung tâm Moholoholo được thành lập vào năm 1991 để hỗ trợ các loài động vật hoang dã châu Phi. Họ cung cấp nơi ở cho những con vật bị thương và nhiễm độc. Chúng có thể không sống được trong tự nhiên.

Brian Jones, người sáng lập Trung tâm cho hay: “Đây là cuộc tấn công đầu tiên xảy ra tại trung tâm 20 tuổi này. Mọi thứ có thể đã tồi tệ hơn nhiều nếu không có phép lạ xảy ra"

 img
Lauren Fagen trong bệnh viện. Ảnh: CTVnews.
 img
Fagen chơi đùa cùng hai chú sư tử con (trước khi xảy ra vụ tấn công). Ảnh: Fagen’s Facebook.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem