Người đẹp chuyển giới làm "người yêu" của Mr Đàm

Thứ năm, ngày 30/05/2013 13:44 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cindy trong vai một quý cô cao sang quyền quý, Lâm Chí Khanh sẽ là một người tình xinh đẹp, Hương Giang Idol hóa thân vào một nữ sinh trong sáng có cuộc tình trắc trở với người nghệ sĩ do Mr. Đàm thủ vai.
Bình luận 0

Cindy Thái Tài, Lâm Chí Khanh, Hương Giang Idol cùng nhau hội tụ trên sân khấu “Mưa chiều kỷ niệm” của Mr Đàm diễn ra vào ngày 30.5 tại sân khấu 126.

Cả ba gương mặt ca sĩ gây chú ý suốt thời gian vừa qua: Cindy Thái Tài, Lâm Chí Khanh, Hương Giang Idol, mỗi người sẽ giữ một vai trò đặt biệt trong đêm nhạc của Mr Đàm.

img
Hương Giang Idol
img
Cindy Thái Tài

Cindy trong vai một quý cô cao sang quyền quý, Lâm Chí Khanh sẽ là một người tình xinh đẹp, Hương Giang Idol hóa thân vào một nữ sinh trong sáng có cuộc tình trắc trở với người nghệ sĩ do Mr. Đàm thủ vai. Cả ba kết hợp cùng chủ nhân đêm nhạc trong các ca khúc xưa. Hiếm có chương trình nào họ được đứng chung trên sân khấu nên các ca sĩ chuyển giới đang hào hứng chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục cũng như luyện tập.

“Mưa Chiều Kỉ Niệm” sẽ được bố trí, sắp xếp dưới bàn tay của đạo diễn Trần Vi Mỹ. Ngoài ra, chương trình có sự tham gia của tay guitarist số 1 hiện nay – Vĩnh Tâm cùng đệ nhất violin của miền Nam là Hy Đạt sẽ là những nhạc công xuất sắc đồng hành với anh trong chương trình: nhạc sỹ Minh Mẫn, Lý Được, Thanh Sơn…

img
Lâm Chi Khanh. Cả ba ca sĩ “người đẹp chuyển giới: sẽ có màn hội ngộ đầy bất ngờ trên sân khấu”. Chương trình có sự tham gia của: Quang Linh, Dương Triệu Vũ, Hạ Vân, NS hài Trung Dân….
img
Đàm Vĩnh Hưng sẽ mở màn chương trình và dành 2/3 thời lượng để giới thiệu những tình khúc nổi tiếng, vàng son để lột tả cuộc sống nhộn nhịp của người Sài thành.

Chưa hết, nhằm đem đến cho khán giả xem chương trình thêm những niềm vui, Mr Đàm sẽ có một cuộc giao lưu cùng người hâm mộ bằng một trò chơi nhỏ với những giải thưởng do chính Mr Đàm tự tay chuẩn bị mà anh bật mí là sẽ “bất ngờ và làm cho các fans lên mây”. Trong đó không thiếu những chiếc vé tham dự show riêng đặc biệt của Mr Đàm cùng Dương Triệu Vũ tại sân khấu Lan Anh dự kiến tổ chức vào ngày 21.6.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem