Người mẫu cụt tay, hỏng mắt vì tai nạn máy bay

Thứ sáu, ngày 16/12/2011 19:05 PM (GMT+7)
Dân Việt - Lauren Scruggs, một người mẫu trẻ tại Mỹ đã phải phẫu thuật bỏ đi bàn tay và con mắt bên trái vì bị cánh quạt máy bay cắt phải. Tai nạn đau lòng xảy ra vào ngày đầu tháng 12.
Bình luận 0

Để ngắm đèn Giáng sinh trên không tại tiểu bang Texas, Mỹ, Lauren đã thuê một chiếc máy bay hai chỗ. Chuyến đi đã kết thúc suôn sẻ nếu như cô không gặp tai nạn bất ngờ.

img
Lauren sẽ phải dùng mắt và bàn tay trái giả sau tai nạn kinh hoàng

Vì muốn cảm ơn người phi công nên khi vừa bước xuống, Lauren đã quay đầu lại về phía chiếc máy bay, tuy nhiên, do trời tối, một phần vì người phi công vội đi đón lượt khách khác nên cô đã va phải cánh quạt của máy bay. Cô mất đi bàn tay trái, vai, đầu và mặt đều bị thương.

Ngay sau khi được đưa đến bệnh viện Parkland Memorial cấp cứu, các bác sỹ đã tiến hành điều chỉnh lại khuôn mặt và chữa vết thương ở vai cho Lauren.

Tuy nhiên, trong cuộc phẫu thuật vào ngày 15.12, bác sỹ thông báo, Lauren bị hỏng mắt trái và phải lắp mắt giả. Cho tới giờ, sức khỏe của Lauren đã khá hơn nhiều. Cô có thể ăn được cháo đặc.

Gia đình Lauren, đặc biệt là bố mẹ cô đang quyên góp tiền ủng hộ để chi trả kinh phí điều trị. Họ đang cố gắng lạc quan hơn khi nghĩ về tình hình sức khỏe của con gái.

Về phía gây ra tai nạn, Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) cho biết sẽ mở một cuộc điều tra về nguyên nhân vụ việc. Một câu hỏi được đặt ra là tại sao cánh quạt vẫn còn quay khi Lauren đã ra khỏi máy bay.

Ngoài vai trò là người mẫu, cô gái 23 tuổi còn là một blogger thời trang nổi tiếng tại Mỹ. Hiện cô cũng đang là biên tập viên của tạp chí Lolo.com.

Theo Fox
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem